Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Canxi Clorua hoá chất được trang bị nhiều trong công nghiệp?

CaCl2 – Canxi Clorua

Công Thức Hóa Học : CaCl2

Hàm lượng hóa chất : 96%

nguồn gốc : Trung Quốc

Đóng gói : 25Kg/1bao

Tên gọi khác : Canxi Bột, Canxi Cục, Canxi Clorua , Calcium Chloride, Calcium Chloride Anhydrous, Canxi Diclorua, Calcium Dichloride, Chloride, E509 …

Ngoại quan : Dạng bột hoặc vẩy màu trắng, tan nhanh trong nước

Clorua canxi hay Canxi Clorua Với công thức hóa học CaCl2, là muối của canxi cùng clorua. Ở nhiệt độ chung, canxi clorua ở thể rắn và tan đầy đủ trong nước.

Canxi clorua Với thể với phân phối từ đá vôi. trong công nghiệp, người ta cung ứng canxi clorua bằng bí quyết thu nó dưới dạng một sản phẩm phụ của quy trình Solvay.

Canxi clorua với cung cấp đầy đủ trong công nghiệp. Canxi clorua Với tính hút ẩm mạnh. bởi vậy, nó thường được trang bị đặt khô. giai đoạn hòa tan canxi clorua tòa ra một lượng nhiệt lớn, điều này đem đến nhiều ứng dụng trong công nghiệp.

Ngoài ra, canxi clorua còn với trang bị như 1 phụ gia thuộc hóa dẻo, hỗ trợ tiêu nước thuộc xử lý nước thải, chất xẻ sung trong các thiết bị dập lửa bình cứu hỏa, phụ gia trong kiểm soát tạo xỉ trong nhiều lò cao, cũng như đặt chất pha loãng thuộc nhiều mẫu thuốc đặt mềm vải.

phần mềm của canxi clorua :

  • Canxi clorua cũng cung ứng với một loạt những phần mềm trong ngành công nghiệp chú tâm sức khỏe. Nó chính yếu với sử dụng với điều trị tetany, mề đay, exudative phù vật nài, ruột và ureteric đau bụng, magiê ngộ độc và các triệu đồng chứng khác.
  • Hòa tan của clorua canxi là một công đoạn tỏa nhiệt, để phép thành quả là xuất sắc cho sử dụng trong tự sưởi ấm lon cùng miếng nóng.
  • trong ngành công nghiệp dầu khí, CaCl2 được sử dụng để tăng mật độ của nước biển rắn không tính tiền. Ngoài ra, nó Với thể với thêm vào tan trong dung dịch cho khiên chế sự mở mang của đất sét khoan. Như là 1 cosolvent,nhựa polyester, clorua canxi với ứng dụng trong quá trình chế tạo kim khí natri bằng nguồn điện phân của clorua natri nóng chảy. Như là 1 đại lý trợ dung, nó Với thể làm giảm độ nóng chảy.
  • Hóa chất này là 1 trong nhiều vật liệu thuộc công đoạn cung ứng gốm. Nó để phép các hạt đất sét cho được treo trong các biện pháp, mà cung ứng với đầy đủ giao thông cho việc mua sắm nhiều hạt đất sét trong công đoạn đúc phiếu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét