Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

tính năng của polyester resin như thế nào với sử dụng ra sao?


Tên hóa chất: polyester resin xuất xứ : Taiwan, Singapore, MalaysiaQuy cách : Phuy 220 kg & Hàng Lẻ

sơ lược bình thường về polyester

Polyester resin hay còn gọi là poly hồng, nhựa poly xanh, nhựa composit, nhựa đặt vỏ lãi, nhựa đóng tàu, nhựa dán thuyền được đầy đủ mã như 6120,6011, 6021, 6012, 6032….được phát triển cùng tiên tiến vì En Chuan –Taiwan.

nhiều mẫu nhựa polyester resin:

GELCOAT: Nhựa Gelcoat polyester Với đầy đủ mẫu cùng có tác dụng khác nhau như: dùng đặt bọc ko kể tác phẩm, làm khuôn, trang trí… nhưng có nhị cái chi tiết là: G3253T cùng G3253T-NC. Cả nhì cái trên sẽ tạo bề mặt bóng sau khi đóng rắn hoàn tất cả. Sự đóng rắn nhanh hay chậm chạp tay chân vào hàm lượng pha chế chất xúc tác ( Butanox ) cùng chất xúc tiến( Cobalt). Thường sử dụng 1-1,5% xúc tác và 0,5% xúc tiến. cho pha trộn đều màu được nhựa cần bằng máy trộn. buộc phải hoà tan chất xúc tiến ( Cobalt ) vào trong gelcoat hoàn tất cả trước lúc để chất xúc tác vào. giảm thiểu pha trộn song song bởi chúng phản ứng được nhau sẽ gây nổ.

NHỰA ĐÚC POLYESTER: bao gồm 2 cái 3114 với 3116. Chúng có nhiệt độ toả nhiệt thấp trong dòng Orthophthalic, có màu thuộc suốt dùng với đúc nhiều sản phẩm trang trí, những tác phẩm cách điện năng, đồ mỹ nghệ…. Nó không đựng sáp với ko có chứa chất xúc tiến. Nhựa này có mẫu chảy độc lập cùng sức căng bề mặt tốt bắt buộc Với thể sử dụng để làm những vật ko có bọt.
mẫu Với độ nhớt phải chăng sử dụng cho đúc những thành phầm phức hợp Hình như mẫu có độ nhớt cao dung để đúc những thành quả Với độ bền cơ học mặc dầu khó gia công hơn.

NHỰA POLYESTER BỀN được SỰ ẲN MÒN: bao gồm 2 loại: LP-8Q với LP-8BQTN. LP-8Q là cái nhựa đóng rắn nhanh chống chảy trong mẫu Bisphenol chuyên dụng cho những yêu cầu bền với sự ăn mòn. Nó không chứa sáp và chất thúc đẩy, phù hợp cho cả nhì khoa học đắp tay với sung phun, được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp hoá chất và thực phẩm. LP-8BQTN là cái nhựa có chất chống chảy, Với thúc đẩy nhưng mà không Với sáp. những công trình với đặt từ mẫu nhựa này sau lúc đóng rắn hoàn toàn có đặc tính cấu trúc cao. Nó Với độ bền hợp lý được acid, bazơ mạnh, nhiều điều kiện hoá học ăn mòn khác và nó cũng có độ bền nhiệt rẻ. Trong khi công trình cũng Với chức năng cơ học tốt bởi vậy đặt độ bền tăng lên.

NHỰA POLYESTER 2791 dùng làm đá hoa NHÂN TẠO: Nhựa 2719 là nhựa trong dòng orthophthalic đóng rắn nhanh và Với mùi clorua, toả nhiệt thấp. Độ nhớt của nhựa 2719 hơi tốt cho dễ ẩm mốc, chiếc bọt khhí nhanh và ưng ý 1 hàm lượng chất độn cao, do vậy đảm bảo sự gia công thuận lợi. Nhựa này với sử dụng đặt nhiều dòng cảm thạch với nhiều hình dáng và màu dung nhan đặc biệt. với ứng dụng đặt sàn tắm, mặt bàn, bộ phòng tắm, tường cẩm thạch nhân tạo cùng mã não nhân tạo.

NHỰA POLYESTER sử dụng cho LỢP NGÓI: trong đó gồm nhị cái 2671L cùng 2671S phù hợp để cung cấp những tấm trong suốt đơn sóng đơn giản, sử dụng để lợp ngói, phần mềm làm nhà kính, trại chăn nuôi, biển bơi, sân trong, bãi đậu xe…

NHỰA ĐẮP THÔNG DỤNG 268BQT: Nhựa BQT là chiếc nhựa đóng rắn nhanh chống chảy thuộc họ orthophthalic. Nhựa này được ứng dụng làm chất gia cường sợi thuỷ tinh phổ biến như: Thuyền, canô, kệ xe buýt, buồng điện thoại, ghế sân bóng đá, cá mô hình, bồn dự trữ ….Sợi thuỷ tinh tẩm thấm được cái nhựa này sẽ đem đến cho sản phẩm có độ bền cơ học tuyệt vời. Nhựa 268BQT với những đồng loại của nó được chứng thực bởi hãng Register's Loyel ngành hàng hải mua sắm với đóng tàu.

NHỰA POLYESTER BỀN NHIỆT sử dụng cho BỌC: Nhựa 261 HR là cái nhựa đóng rắn nhanh, chống chảy, thuộchọ orthophthalic. Nó không có sáp cùng chất xúc tiến, thích hợp với cả hai cách thức đắp tay cùng sử dụng súng phun.
Nhựa 261 HR với quan tâm trong kỹ nghệ thực phẩm và hoá chất tea. được cung cấp làm ống cống, ống dẫn, nguyên liệu lót, đồ chắn đường, NHỰA ĐẮP POLYESTER có SỨC MẠNH ĐA NẲNG: Nhựa đắp cũng thuộc loại nhựa đóng rắn nhanh chống chảy trong họ Isophthalic với sử dụng đặt nhiều công trình nhựa gia cường sợi thuỷ tinh chất lượng cao như: thuyền , canô, buồng điện thoại, container, sườn xe hơi… Sợi thuỷ tinh tẩm thấm looại nhựa này có độ bền cơ học ấn tượng. Nó có các đặc tính sau: màu Hồng, độ nhớt 30 độ C :4-6 Poises



0 nhận xét:

Đăng nhận xét