Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

PE Wax quan trọng với sử dụng phần lớn trong nghành hoá chất?

PE WAX(POLYTHLENE WAX)

  • Xuất xứ: Thái Lan
  • Quy cách: 20kg/bao
  • vẻ ngoài hóa chất: PE có dạng vảy, hạt và bột màu trắng ko độc hại.

- Hoá chất Polythlene wax PE được chế tạo giống nhựa PE áp suất cao, nhiệt độ nâng cao dần thuộc sự Với mặt của các tác nhân tạo gốc. Giống như những cái wax khác, chúng có khối lượng phân tử phải chăng hơn một phương pháp đáng nhắc so được những dòng nhựa tương ứng. khuôn khổ của khối lượng phân tử với điều chỉnh thuộc suốt quá trình polime hóa nhờ việc thêm các tác nhân điều chỉnh, khối lượng phân tử của PE Wax trong khoảng 3.000-20000g/mol.

- PE wax với sử dụng trong chế tạo mực in: PE Wax thêm vào mực in thạch bạn dạng cùng in gravure để tăng bản lĩnh chống ma ngay cạnh cùng chống trầy của phiên bản in.

- PE wax còn với trang bị trong phụ gia bôi trót lọt, phân tán màu trong cung cấp nhựa:

+ Masterbatches: PE was là chất phân tán màu hiệu quả, tự chúng dễ dãi phân tán bởi độ nhớt tan chảy khá thấp. Chúng với dùng với phân tán màu trong hẩu lốn. Masterbathches sử dụng cho nhuộm màu PE,PP,PVC với Polystyrene. Chúng cũng phân tán màu nhanh chóng với hệt nhau mà ko Với tương tác xấu đến thuộc tính cơ học của nhựa.

+ Công nghiệp cơ khí: chúng với mua sắm trong các lớp phủ bảo vệ với xe xe car mưới, máy giặt, máy lạnh điều hòa, nhiều bộ phận máy móc hay những hàng hóa tải bằng đường biển…

+ Công nghiệp xây dựng: với sử dụng để đúc bêtông có bề mặt mịn cùng phù điêu trang hoàng

+ Công nghiệp dầu: được dùng đặt chất đặc để dầu nhớt,dầu parafin, dầu vazalin, dầu mỏ…

+ Dầu đánh bóng: PE Wax tạo thành dạng Paste mịn, vẫn trông được độ đông đặc ở nhiệt độ cao nhưng mà không tách dung môi ra, với cung cấp đặt dầu tấn công bóng để sàn, giày dép, xe xe con, đồ trang hoàng nội thất….

+ Đèn cày: nâng cao độ bền nhiệt với độ bền gẫy vỡ vạc.

+ Đồ sử dụng văn phòng: thêm vào lớp phủ các dòng giấy copy, bút chì sáp, bút sáp màu…

Giấy và bao bì: thêm vào sơn phủ sáp cho các tác phẩm giấy, bao tị nạnh đông lạnh, keo dán nóng chảy….

+ Gia công PVC: PE Wax sử dụng như chất bôi trơn để nhựa PVC cứng với dẻo. Nó ngăn cản sự bám dính của PVC nóng chảy vào bề mặt kim khí của máy gia công, để làm tăng độ bóng, láng, kháng nước của bề mặt khiến cho việc gia công chất dẻo thuận tiện hơn, đặc biệt là những thành quả ép định hình và ép ống PVC.

- PE Wax không hòa tan hoặc tan rất ít thuộc các dung môi hữu cơ ở nhiệt độ phòng, hòa tan ở nhiệt độ cao thuộc các hợp chất to, thơm, những hydrocacbon hóa và toàn bộ những dung môi ko quá phân cực.

- PE Wax có đầy đủ thuộc tính khác quan trọng được ứng dụng rất nhiều nhanh chóng lên ngành nghề khác nhau như:

+ cứng, chắc

+ độ bền dung môi cao

+ bản lĩnh tấn công bóng phải chăng

+ tạo dạng post mịn

+ tác dụng bôi trơn tru phải chăng

+ chịu thời tiết

+ kháng nước

+ chống uv

+ khả năng tương thích phải chăng

+ độ bền cao

+ phân tán tốt

- Pha trộn được được đầy đủ mẫu sáp,hoá chất formol, nhựa cùng polymer không giống nhau một cách đơn giản bằng cách đặt chúng tan chảy với khuấy chúng lại với nhau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét