Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

chức năng của hoá chất gột rửa thuộc công nghiệp hoá chất?

khái quát tầm thường về sodium dichloroisoyanurate

Sodium dichloroisocyanurate hay còn gọi là natri troclosene, troclosenum natricum hoặc DCCNa là một hợp chất hóa học với quan tâm làm sạch cùng tiệt trùng. Sodium dichloroisocyanurate là 1 chất rắn màu trắng dạng hạt , tan trong nước . thuộc như vậy có thành phần chlorine : 62%min

  • Khối lượng phân tử: 219,98.
  • pH (1% dung dịch) : 6,2 ∼ 6,8.
  • Độ hòa tan (g/100g): trong nước ở 25°C là 30, thuộc Acetone ở 30°C là 0,5.

Sodium dichloroisocyanurate với cung cấp từ Japan thường với đóng trong hòm 50kg/ hòm.

ứng dụng của Sodium dichloroisocyanurate

DCCNa được ứng dụng khá là nhiều cùng nhiều thuộc cuộc hàng ngày cũng như trong những nghành công nghiệp nhưng mà vai trò chủ công như là 1 chất vô trùng , chất diệt khuẩn , công nghiệp khử mùi với chất gột rửa thuộc xử lý nước bể bơi, tẩy giặt áo xống, bột tẩy, chà xát xử lý vải, len sợi, xử lý tảo thuộc công nghiệp nước uống, xử lý nước mặt sông rạch và xử lý chuỗi toilet.

bây giờ một thuộc những công nghệ xử lý nước hộ gia đình là natri dichloroisocyanurate (NaDCC) viên nén, 1 thay thế cho Natri hypochlorite (NaOCl) đã được phân phối và phân phối ở đầy đủ nước thuộc xử lý nước. Nó được tìm thấy trong vài thông minh lọc nước viên / bộ lọc. đó là hiệu quả hơn so được trước Địa điểm được dùng halazone tiệt trùng nước. Sodium dichloroisocyanurate là vật liệu cất khoảng 60% clo. Nó là hợp chất hòa tan cao, xuất sắc để những phần mềm trực tiếp vào đại dương bơi. Hơn nữa PH toàn bộ trung tính Với nghĩa là nó sẽ không thúc đẩy đến độ PH của nước đại dương bơi. lúc tan thuộc nước Di-chlor sản xuất axit hypochlorous ( clo tự do) cùng axit cyanuric

Trong khi NaDCC Với thể được sử dụng như 1 chất vô trùng ,sát trùng thuộc việc nuôi tằm , chăn nuôi gia súc, gia cầm, cá.. và cũng Với thể được trang bị với tẩy trắng trong dệt may cùng đặt sạch sẽ nước tuần hoàn công nghiệp.

thuộc một thí nghiệm đặc thù thú vị, 1 giải pháp tập trung của NaDCC và 1 dung dịch loãng của đồng sunfat (II) được pha trộn, phân phối một chất kết tủa màu hoa cà dữ dội của những muối phức dichloroisocyanurate natri đồng . nhiều phản ứng chính giữa muối dichloroisocyanurate với muối của kim loại chuyển tiếp được biểu đạt trong bằng sáng chế Mỹ 3'055'889 . Phản ứng tổng thể là:

CuSO 4 + 4 Na (C 3 N 3 O 3 Cl 2) → Na 2 [Cu (C 3 N 3 O 3 Cl 2) 4] + Na 2 SO 4

Nó được cung cấp với hiển thị Chemiluminescence như nó phát ra ánh sáng màu đỏ khi phân hủy oxy già hydrogen peroxide .

Bảo quản: nên với DCCNa văn phòng cho thuê khô ráo thoáng mát, giảm thiểu để xúc tiếp với nước, khá ẩm, hợp chất amonium, amin, dầu mỡ hay bất kỳ mẫu hóa chất nào dễ bị oxi hóa, axit mạnh, chất kiềm cùng địa chỉ có nhiệt độ cao. tự dưng trang bị thì phải đóng bí mật hậu sự cùng bảo quản cẩn thận giảm thiểu rơi vãi ra ngoài.

được phương châm hoạt động "Hai bên hợp tác lâu năm, cùng nhau phát triển", hóa chất Trần Tiến luôn tìm mọi cách chế tạo các thành phầm hóa chất, QL tốt nhất để người dùng bằng lòng & luôn ủng hộ Chúng tôi. để được tham mưu và báo Giá hoàn hảo vui tươi địa chỉ Ms. Thủy 0983.838.250 hoặc cách trung tâm mail" nhuthuy250@gmail.com".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét