Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

10 vụ chuyển nhượng đáng chú ý đã được hoàn tất

Bayern Munich đang là CLB làm mưa làm gió trên TTCN khi liên tục công bố hai tân binh đắt giá lần lượt là Renato Sanches và Mats Hummels.

10 vu chuyen nhuong dang chu y da duoc hoan tat hinh anh 1

1. Andrej Kramaric (Leicester City sang Hoffenheim- miễn phí): "The Foxes" từng bỏ ra số tiền kỷ lục 9 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Croatia trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015. Tuy nhiên, Kramaric lại thất bại trong việc khẳng định tài năng tại sân King Power. Anh chỉ ra sân vỏn vẹn 22 phút tại Premier League trước khi chuyển sang thi đấu tại Bundesliga một năm sau đó. Cầu thủ 24 tuổi vừa được Hoffenheim mua đứt nhờ đóng góp to lớn giúp "The Hoffe" trụ hạng thành công.

10 vu chuyen nhuong dang chu y da duoc hoan tat hinh anh 2

2. Granit Xhaka (Borussia Monchengladbach sang Arsenal- 45 triệu euro): Khác với mọi năm, CLB thành London đã thể hiện sự quyết đoán trên TTCN bằng cách chi đến 33 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Thụy Sỹ.

Có được Xhaka đồng nghĩa với Arsenal sẽ sở hữu một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Có một lưu ý là cầu thủ 23 tuổi đôi khi không kiềm chế được bản thân và phải nhận những thẻ đỏ đáng tiếc.

10 vu chuyen nhuong dang chu y da duoc hoan tat hinh anh 3

3. Loris Karius (Mainz sang Liverpool- 6,2 triệu euro):

Tân binh 22 tuổi của "The Kop" từng có quãng thời gian thi đấu tại Anh trong màu áo Manchester City từ năm 2009 đến 2011. Loris Karius sẽ mang trên mình chiếc áo số 1 và cạnh tranh sòng phẳng với Simon Mignolet vị trí chính thức trong khung gỗ ở mùa giải kế tiếp.

10 vu chuyen nhuong dang chu y da duoc hoan tat hinh anh 4

4. Kevin Volland (Hoffenheim sang Leverkusen- 20 triệu euro): Để ăn mừng việc giành vé dự vòng bảng Champions League, đội chủ sân Bay Arena đã hào phóng bỏ ra số tiền khá lớn để chiêu mộ chân sút chỉ ghi 8 bàn sau 33 lần ra sân tại Bundesliga vừa qua.

10 vu chuyen nhuong dang chu y da duoc hoan tat hinh anh 5

5. Naldo (Wolfsburg sang Schalke- miễn phí): Trung vệ 33 tuổi đã quyết định không gia hạn hợp đồng với "Bầy sói" để gia nhập đội chủ sân Veltins Arena theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2018.

10 vu chuyen nhuong dang chu y da duoc hoan tat hinh anh 6

6. Ousmane Dembele (Rennes sang Dortmund- 8 triệu euro): Ousmane Dembele là cái tên được khá nhiều ông lớn ở châu Âu theo đuổi, trong đó có Barcelona, Liverpool và Bayern Munich. Tuy nhiên, cầu thủ này đã quyết định đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2021 với Dortmund.

Sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng săn bàn tuyệt vời, sao mai người Pháp được mệnh danh là "Ronaldo Ligue 1".

10 vu chuyen nhuong dang chu y da duoc hoan tat hinh anh 7

7. Havard Nordtveit (Borussia Monchengladbach sang West Ham- miễn phí): Ban lãnh đạo "The Hammers" đang lên kế hoạch bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục danh hiệu Europa League mùa giải tới. Mọi việc diễn ra khá suôn sẻ khi đội bóng thành London đã thuyết phục Havard Nordtveit đến thi đấu tại Upton Park sau khi hết hạn hợp đồng với Monchengladbach.

10 vu chuyen nhuong dang chu y da duoc hoan tat hinh anh 8

8. Renato Sanches (Benfica sang Bayern Munich- 35 triệu euro): Tưởng chừng Renato Sanches sẽ là tân binh đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng hè, nhưng sự chần chừ của ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" vô tình tạo điều kiện cho "Hùm xám" sở hữu một trong những tài năng trẻ hứa hẹn nhất của bóng đá châu Âu.

10 vu chuyen nhuong dang chu y da duoc hoan tat hinh anh 9

9. Mats Hummels (Dortmund sang Bayern Munich- 38 triệu euro): Sau quãng thời gian 8 năm cống hiến cho đội bóng áo vàng đen, trung vệ người Đức đã quyết định trở về mái nhà xưa để khoác áo nhà ĐKVĐ Bundesliga. Thương vụ này đã được dự đoán từ trước bởi "Hùm xám" vốn rất nhanh nhạy trong việc "hút máu" kình địch vùng Ruhr.

10 vu chuyen nhuong dang chu y da duoc hoan tat hinh anh 10

10. Joel Matip (Schalke sang Liverpool- miễn phí): Trung vệ người Cameroon đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Schalke để hưởng mức đãi ngộ tốt hơn tại Anfield. Đây thực sự là tổn thất lớn với đội chủ sân Veltins bởi theo Transfermarket, Matip được định giá lên đến 18 triệu euro.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét