Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Chế biến món ăn từ cà rốt giúp giảm cân hiệu quả

Rất nhiều món ăn chế biến từ cà rốt được nhiều người lựa chọn, bởi loại củ này cung cấp các vitamin thiết yếu và dễ kết hợp cùng nhiều món ăn khác.

Che bien mon an tu ca rot giup giam can hieu qua hinh anh 1

Cà rốt chiên: Món ăn này cung cấp 163 calories, chỉ bằng 1/3 lượng calories trong một số đồ ăn nhanh. Ảnh:

The Scrumptious Pumpkin.

Che bien mon an tu ca rot giup giam can hieu qua hinh anh 2

Nước ép cà rốt: Thức uống này lý tưởng vào mùa hè này nếu bạn muốn giảm cân. Hỗn hợp nước ép cà rốt kết hợp với dứa và cam, cung cấp vitamin C, hỗ trợ đánh tan mỡ thừa. Ảnh:Two Peas and Their Pod.

Che bien mon an tu ca rot giup giam can hieu qua hinh anh 3

Cà rốt nướng mật ong: Nếu không phải là một fan của cà rốt, hãy rưới lên những miếng cà rốt nướng chút mật ong, bạn sẽ nhận ra món ăn này vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Ảnh: The Café Sucré Farine.

Che bien mon an tu ca rot giup giam can hieu qua hinh anh 4

Salad cà rốt, bơ: Món ăn này cung cấp đủ chất béo, nhưng chúng là chất béo đơn không bão hòa, giúp cho bạn vừa no mà không lo tăng cân. Ảnh: What's Gabby Cooking.

Che bien mon an tu ca rot giup giam can hieu qua hinh anh 5

Salad cà rốt trộn dấm: Nếu chán ngấy với những món salad đơn điệu, hãy thử công thức mới này vừa giúp giảm cân vừa ngon miệng. Nguyên liệu chính gồm cà rốt nạo, hạt dẻ cười và dấm lựu. Ảnh: Feasting At Home.

Che bien mon an tu ca rot giup giam can hieu qua hinh anh 6

Cà rốt nướng thịt bò: Công thức này thích hợp ăn kèm với trứng ốp la, cung cấp dưỡng chất, protein cho các cơ. Ảnh: Paleo Running Momma.

Che bien mon an tu ca rot giup giam can hieu qua hinh anh 7

Smoothie cà rốt, dứa: Bạn đang tìm một thức uống detox thanh lọc cơ thể? Hãy trộn tất cả các nguyên liệu gồm cà rốt, dứa, chuối, nước dứa, và đá vào máy sinh tố, đánh đều. Và cốc smoothie đã sẵn sàng. Ảnh: Gimmie Some Oven.

Che bien mon an tu ca rot giup giam can hieu qua hinh anh 8

"Mì" cà rốt trộn xốt lạc: Đây là một món spaghetti chay lý tưởng. Nguyên liệu chính gồm cà rốt thái sợi, đậu phụ, lạc, xốt lạc, hành tây và một số gia vị khác. Ảnh: The Endless Meal.

Che bien mon an tu ca rot giup giam can hieu qua hinh anh 9

Súp cà rốt, gừng: Món ăn này rất thơm ngậy với vị kem tươi, nhưng lại ít calories (107), đầy đủ chất xơ, natri, protein… Ảnh: Foodie Crush.

Che bien mon an tu ca rot giup giam can hieu qua hinh anh 10

Bánh cupcake cà rốt: Nếu đang trong chế độ giảm cân mà vẫn muốn ăn bánh ngọt, hãy thử làm món bánh cupcake cà rốt này xem, bạn sẽ nghiền ngay. Ảnh: Gimmie Delicious.

Che bien mon an tu ca rot giup giam can hieu qua hinh anh 11

Pancake cà rốt: Món ăn này thích hợp cho bữa sáng hoặc dùng cho món tráng miệng. Sau đó, rắc lên trên bánh ít quả óc chó và mật ong. Ảnh: Cook This, Not That.

Che bien mon an tu ca rot giup giam can hieu qua hinh anh 12

Cà rốt nướng tỏi: Bạn có thể kết hợp món cà rốt nướng tỏi này cùng gà quay roti và khoai lang. Ảnh: Damn Delicious.

Che bien mon an tu ca rot giup giam can hieu qua hinh anh 13

Cà rốt chiên giòn: Hãy thay những gói khoai tây chiên giòn bằng cà rốt, vừa có chất mà lại giải quyết nỗi ăn vặt, mà không lo tăng cân. Ảnh: Cook This, Not That.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét