Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Chất tạo nền là dòng sản phẩm chuyên điểm trang nhưng mà b��n quan tâm?

trang điểm không chưa đầy giúp che đi khuyết điểm nhưng còn làm tôn lên vẻ cực đẹp của người phụ nữ. khi điểm trang, lớp nền cực đẹp sẽ giúp gương mặt trẻ trung và ma lanh hơn. bên cạnh đó, trường hợp không biết mua kem nền phù hợp hoặc sử dụng không đúng phương pháp thì trang điểm sẽ không đạt với kết quả như ta mong muốn

có rất nhiều mẫu Chất tạo nền, nhưng hiện nay đa dạng nhất là mẫu kem nền Harlequin thicker vừa Với tác dụng dưỡng da, vừa để làm da sáng mịn hơn. Mỗi cái Chất tạo nền có những ưu thế với tránh khi sử dụng, thích hợp với từng dòng da khác nhau.

Chất tạo nền là mẫu thành phầm chuyên điểm trang, tạo lớp nền make up giỏi . Chất tạo nền có nhiều loại : dạng nước,acid acetic, dạng kem, dạng nén. Mỗi loại phù hợp với từng loại da khác nhau cùng thời điểm cung cấp cũng khác biệt.

Chất tạo nền dạng nước: là loại nền ở thể lỏng, đánh mỏng tanh tự nhiên, có độ che khuyết điểm rẻ, dành với làn da khô và chỉ buộc phải dùng ban ngày.

Chất tạo nền dạng kem : Harlequin thicker là loại kem nền ở thể đặc che lấp hoàn tất cả các thiếu sót của làn da, sử dụng buổi tối, đi tiệc, điểm trang Chị dâu, Harlequin thicker có nhiều chất dầu, thích hợp với da khô, gần bắt buộc sử dụng trên sàn diễn, hóa trang.

Chất tạo nền dạng nén: Đây là sự kết hợp của kem nền với phấn phủ.

Kem nền có nhiều màu, màu nền sẽ tùy thuộc vào màu da. để ý khi đánh kem nền cần quan ngay cạnh làn da thật kỹ. trường hợp da mặt khô sần thì cung cấp mặt mịn nhất của latex chấm thật nhẹ. nếu có nhiều nếp nhăn ở vùng trán, cần tấn công kem nền ở vùng này càng ít càng tốt. với các người có nếp nhăn ở khóe miệng, ko buộc phải tấn công kem nền ở khóe nhưng mà gần tấn công ở những vùng không tính khóe miệng. Vùng dưới mắt buộc phải tấn công nền thật mỏng dính, tốt nhất không tấn công nền.

Harlequin thicker bản chất là một kem trang điểm đa công dụng: dưỡng da, chống nắng với trang điểm, sẽ phù hợp được người dùng thích nhanh gọn mới lạ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét