Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Taylor Swift nắm chặt tay 'Loki' không rời

Rời đêm nhạc của Selena Gomez, cặp đôi mới yêu dính như sam mặc cho paparazzi đang bám sát.

Taylor Swift nam chat tay 'Loki' khong roi hinh anh 1
Tối 21/6 (theo giờ địa phương), Taylor Swift và bạn trai - Tom Hiddleston hẹn hò với vài người bạn trong đêm nhạc của Selena Gomez. Cặp đôi được miêu tả dính với nhau như sam trong cả tối. Khi ra về, Taylor nắm chặt tay bạn trai bất chấp việc bị paparazzi theo sát.
Taylor Swift nam chat tay 'Loki' khong roi hinh anh 2
Taylor Swift gợi cảm với váy dáng crop-top đỏ, rất dịu dàng bên Loki. Cặp sao vừa bị phát hiện hẹn hò hồi tuần trước sau khi lộ ảnh hôn nhau trên bờ biển. Hình ảnh này gây tranh cãi trên mạng bởi Taylor vừa chia tay DJ Calvin Harris trước đó hai tuần.
Taylor Swift nam chat tay 'Loki' khong roi hinh anh 3
Tom âu yếm nhìn bạn gái trẻ. Trong đêm nhạc, anh và cô còn nhảy ngay trước ống kính để cổ vũ cho Selena. Vài nguồn tin mới đây cho hay, Taylor từng nghĩ đến chuyện cưới Calvin nhưng DJ nổi tiếng lại chần chừ chuyện đi xa hơn trong mối quan hệ này và đó là lý do khiến họ đổ vỡ.
Taylor Swift nam chat tay 'Loki' khong roi hinh anh 4
Trên suốt đoạn đường, cặp tình nhân mới không rời nhau nửa bước. TMZ tiết lộ, Taylor say đắm trước sự nam tính và chững chạc của Tom. "Cô ấy nghĩ đó là nửa kia hoàn hảo của mình", nguồn tin cho hay. E!News cho biết, Taylor cảm nắng Tom ngay lần đầu gặp gỡ anh trong một buổi tiệc do trước thềm Met Gala.
Taylor Swift nam chat tay 'Loki' khong roi hinh anh 5Phóng to
Từng vướng vào không ít tin đồn tình cảm nhưng chàng Loki chưa một lần xác nhận. Với mối quan hệ mới với Taylor, anh thẳng thắn chia sẻ: "Yeah, vâng". Tuy nhiên, trên mạng không ít ý kiến cho rằng, với cá tính "chóng chán", Taylor và Tom sẽ sớm đường ai nấy đi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét