Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Thí sinh nữ Sasuke bị trêu chào như hoa hậu

Nguyễn Thị Ái Vân là một trong số ít vận động viên nữ tham gia thử thách 1A, nhưng đã không may mắn.

Chuỗi thử thách 1A đã đi đến cuối chặng đường. Sau 3 trận tranh tài đầu tiên, danh sách các thí sinh ghi tên lên bảng xếp hạng ngày càng dài.

Tập 4 Sasuke - Không giới hạn, được phát sóng tối 9/6, có thêm tám thí sinh thành công. Thành tích cao nhất thuộc về chiến binh mùa cũ Lê Đức Thọ với 46 giây 04. Anh xuất sắc vượt qua các thử thách để leo lên vị trí thứ 2 bảng xếp hạng, chỉ đứng sau Nguyễn Phước Huynh.

Ngoài ra, các chiến binh còn lại đều về đích trong khoảng thời gian hơn 1 phút.

Trận tranh tài thứ 4 của thử thách 1A có sự xuất hiện của vận động viên nữ Nguyễn Thị Ái Vân, đến từ Đà Nẵng. Ái Vân từng giành HCV vô địch quốc gia môn võ cổ truyền. MC Thành Trung trêu thí sinh nữ chào vẫy tay như hoa hậu, nhưng đến khi cô ra đòn, anh bỗng thấy "lạnh gáy".

Thi sinh nu Sasuke bi treu chao nhu hoa hau hinh anh 1
Phần thi của Ái Vân. Ảnh: BTC

Dù được hai MC cổ vũ nhiệt tình, Ái Vân bị rơi xuống nước ngay ở thử thách đầu tiên - Nhảy bước 4.

Ái Vân chia sẻ, khi chơi thử đường chạy dành cho nam, cô qua dễ dàng. Thất bại ở lần chơi thật có lẽ do tâm lý không thoải mái, khiến bước chạy đà kém.

Một số thí sinh khác không thành công nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh với khán giả. Đó là Lê Văn Tú, một đầu bếp đến từ TP HCM. Anh thất bại ở thử thách Qua cầu tránh búa, nhưng không ngã xuống nước như phần đông người chơi khác. Ngược lại, Văn Tú nằm treo người trên búa. MC Thành Trung miêu tả đây là chặng dừng chân chỉ khắc tên một người.

Thi sinh nu Sasuke bi treu chao nhu hoa hau hinh anh 2
Màn treo người trên búa độc đáo của Lê Văn Tú. Ảnh: BTC

Vận động viên Nguyễn Viết Hoàng (19 tuổi), đến từ Gia Lai, sở hữu thân hình nhỏ bé song vẫn quyết tâm chinh phục Sasuke. Viết Hoàng cho biết, anh tập nhảy từ nhỏ nên thể lực khá tốt. Tuy nhiên, thí sinh này nhanh chóng rơi ở bước Bám trụ, một phần vì chân ngắn nên bám không tốt.

Khách mời đặc biệt ở tập 4 là diễn viên, người mẫu Trương Nam Thành. Do bị chấn thương, đứt dây chằng chân phải từ trước, anh có phần thi không tốt khi chỉ vượt qua thử thách đầu.

Thi sinh nu Sasuke bi treu chao nhu hoa hau hinh anh 3
Bảng xếp hạng top 10 thử thách 1A. Ảnh: BTC

Như vậy, chuỗi thử thách 1A đã khép lại với kết quả 35 chiến binh thành công. Nguyễn Phước Huynh đang nắm giữ kỷ lục với thành tích 42 giây 32. Anh Thái Văn Định đứng cuối bảng xếp hạng với thành tích 1 phút 55 giây 58.

Tuần sau sẽ là một tuần thi đấu mới mẻ với các thử thách của stage 1B.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét