Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Ammoniac cùng tính năng đặc biệt trong tẩy bẩn quần áo?

Amoniac là mộthóa chất công nghiệp kì lạ. Nó Với mùi kinh khủng, mà khi dùng bột​ giặtvới giặt xống áo của bạn lại có mùi tươi cùng sạch. Nó có vẻ như ăn mòn vải, nhưng ko hại gì để độ mỏng mảnh và thậm chí có thể với sử dụng trên lụa, ví như pha loãng, là bình yên cho xống áo màu.

- Amoniac có hai loại: Với xà bông là chiếc có chứa một lượng nhỏ xíu chất gột rửa và không Với xà bông, hay thường nhật. không Với xà bông thường với mua sắm trong giặt áo quần. có xà bông có thể được mua sắm giặt thấp hơn, đang cần nên giảm số lượng bột giặt, ví như khách hàng không sắm thấy Với quá nhiều bọt thuộc máy giặt của bạn.

- Amoniac cũng Với thể mất mùi với chanh cùng gỗ thông. các hương thơm ko đặt phải nhiều sự không giống nhau trong đồ giặt, mà Với thể ngửi thấy phải chăng hơn một chút khi ra khỏi lọ.

- trang bị ammoniac trên vết bẩn có tính chất axit, giống như đổ mồ hôi tươi hoặc nước giải, hoặc vết bẩn dầu mỡ hoặc chất lớn. bởi amoniac có tính kiềm, tiếp xúc vải có tính axit, công dụng trung hòa cùng vứt bỏ những vết bẩn.

- Nó cũng làm tươi mát áo xống đã giặt bằng mùi thơm trung hòa, chứ không phải là mùi thật sự của nó. gần như những mùi khó chịu là có tính axit cao (như sữa hư hỏng) hoặc Với tính kiềm cao (như amoniac). sử dụng một chất đối nghịch cho trung hòa mùi hôi. Nó cũng được dùng tẩy sạch sẽ nhựa sơn, cũng như nhựa cao su.

- Ngâm trước áo xống dính màu bẩn nhiều hoặc thực sự Với mùi trong hổn hợp nước nước cùng amoniac được tỉ lệ bằng nhau thuộc máy giặt khoảng 30 phút. lúc bắt đầu giặt, thêm chất tẩy rửa với tách 1/2 tách đầy amoniac rồi giặt.

- trang bị ammoniac trong máy giặt thường ngày của bạn bằng cách thêm một tách 1/2 với chất gột rửa. Amoniac đặt việc trong tất cả các nhiệt độ của nước cùng có thể được cung cấp được kết quả hoàn hảo thuộc nước lã với áo xống mỏng manh.

- mua sắm amoniac cho sa thải vết ố màu do mồ hôi từ lụa. Thử hẩu lốn pha loãng (một phần amoniac cùng nhì phần nước lạnh) trên 1 đường may ẩn trên vải màu xem vải Với bị ra màu ko. Sau đó, dùng miếng bọt đại dương thấm dung dịch trên chà trên vùng bị bẩn, rửa sạch sẽ và treo khô. ví như vết bẩn vẫn còn, lặp lại giai đoạn.

khi cung cấp Ammoniac đang cần chú ý:

Đừng bao giờ hài hòa amoniac được chất tẩy clo hoặc công trình nào Với chứa chất tẩy rửa chlorin. Nó tạo phải khói độc, gây tử trận. ví như bạn vô tình kết hợp chúng, thì rời khỏi khu vực ngay tắp lự. nhanh chóng mở cửa sổ cùng cửa thông gió cho thuê văn phòng như vậy và đi lại những vật nuôi ra khỏi khu vực này. ko trang bị amoniac trên vải hoặc vải pha trộn cao su nhựa mũ. Nhựa mũ sẽ hòa tan trong amoniac, đó là lý bởi tại sao nó đặt sạch mủ sơn trên các chất liệu vải.

Cty hoá chất Chúng tôi chuyên phân phối các mặt hàng uy tín.Các bạn im tâm về chất lượng nhé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét