Thứ Ba, 12 tháng 7, 2016

Công dụng bắt muỗi từ sợi thuỷ tinh

Việt Nam là nước có khí hậu 4 mùa, thay đổi thường xuyên, tạo điều kiện cho các loại côn trùng phát triển sinh sôi. Đặc biệt là tại các thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi liên tục, nóng lạnh thất thường, các điều kiện về khí hậu đã trở thành một môi trường sống lý tưởng của muỗi, ruồi, côn trùng...

Muỗi là tác nhân lan truyền bệnh từ người này sang người khác. Muỗi cái hút máu người và động vật bị bệnh sẽ mang theo virút và ký sinh truyền cho những người và động vật khác bị chúng chích thông qua nước bọt và chất chống đông máu chúng tiêm vào nạn nhân trước khi hút máu… Chúng ta đang đối mặt với nhiều căn bệnh nguy hiểm từ nó? Cần phải làm gì để đối phó với chúng? Có rất nhiều biện pháp phòng trừ sự tấn công của chúng như: phun thuốc diệt côn trùng hay nhang muỗi... nhưng đối với gia đình có trẻ nhỏ thì đó không phải biện pháp phù hợp.

Với nhu cầu chống muỗi, côn trùng hiệu quả và an toàn đáp như cho các ngôi biệt thự sang trọng căn hộ chung cư, khu đô thị hay các gia đình truyền thống bé nhỏ… thì lưới chống muỗi sợi thủy tinh ra đời. Sản phẩm lưới chống muỗi sợi thủy tinh giá rẻ an toàn lại được thiết kế tinh xảo trên dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến hàng đầu thế giới. Sợi thủy tinh cao cấp cùng sợi thép inox là chất liệu chính để sản xuất nên bộ sản phẩm này. Chúng ta cùng tìm hiểu qua sợi thủy tinh nhé!

Sợi thủy tinh: Fiberglass
Xuất xứ: Koria, China
Quy cách: Cuộn 25kg, Cuộn 30kg, Cuộn 40kg, & hàng lẻ
Cung cấp: Dạng sợi vuông, rối, chịu nhiệt, chịu lực
Tên thường gọi: sợi thủy tinh, Fiberglass, Glafibre, FRP...
Tác dụng: Trang trí nội thất, màn cửa
, vợt muỗi ... Dùng cho mục đích cách nhiệt, cách âm... Phản ứng để tạo lớp FRP như: các bảng hiệu và panel, thân tàu thuyền, bồn tắm, những vật liệu chịu ăn mòn

Công ty chúng tôi phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm hoá chất ngành Công Nghiệp hàng nội ngoại nhập. Đến với Trần Tiến các bạn an tâm về mẫu mã sản phẩm cũng như số lượng và chất lượng. Bạn đọc muốn biết thêm thông tin và nhận được giá ưu đãi vui lòng tell hoặc inbox Ms Thuỷ: 0983.838.250- 016525.900.98.
Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm! Thân!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét