Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

ứng dụng của bkc có thể ng��ời thuê quan tâm?

Bkc- Benzalkonium Chloride

Bkc tên hóa học đầy đủ là alkyl dimethyl benzyl ammonium chloride, 1 hợp chất hữu cơ mở màn hoàn thiện vào năm 1935. Tiêu thụ tất cả cầu vào năm 2005. Benzalkonium Chloride là chất sát trùng hiệu quả trong nuôi trồng thủy sản.

Benzalkonium Chloride có dạng lỏng, tan thuộc nước, màu trắng hoặc trắng quà, cùng Với hàm lượng: 80% min.

Công thức hóa học: C21H38NCl

Tên thường gọi:BKC, Benzalkonium Chloride, BAC

Xuất xứ: Trung Quốc, Anh

Đóng gói: 200 kg/phuy, 20kg/ca

Công dụng:

- Benzalkonium Chloride Với tính năng khống chế sự tiên tiến của tảo

- Benzalkonium Chloride là Chất sát trùng phải chăng được sử dụng xử lý nước Bên cạnh đó nuôi tôm.

- Phòng và trị hiệu quả những tác nhân gây bệnh như: vi khuẩn, vi rút, nấm, nguyên sinh động vật cũng như diệt khuẩn, nấm mốc, trị bệnh phát sáng.

- Dường như hoá chất​ Bkc (Benzalkonium Chloride) còn phòng ngừa và xử lý nhiều bệnh bởi vì vi khuẩn gây ra trên thân tôm: đứt râu mòn đuôi, đóng nhớt, tiến thưởng sở hữu, đen có. Kích thích tôm lột xác theo đúng chu.

- Liều lượng sử dụng

+ các sản phẩm thương mại Benzalkonium Chloride thường có nồng độ chỉnh sửa 10 - 80% tùy theo nhà phân phối. Nhìn tầm thường, liều lượng mua sắm tùy thuộc vào nồng độ hoạt chất của. Tùy theo mục tiêu nhưng mà Benzalkonium Chloride với cung cấp ở nhiều liều lượng khác nhau:

+ vệ sinh trại, khí cụ, trang bị thuộc trại giống: một,5 - 2 mg/L.

+ Phòng bệnh, giảm mật độ tảo: 0,5 - 1 mg/L.

+ Xử lý ao lắng, nguồn nước cấp: 2 mg/L.

+ sát trùng nền đáy khi cải tạo ao: 3 - 4 mg/L.

+ Trị bệnh: một,0 - một,5 mg/L, pha loãng và trang bị trực tiếp xuống ao nuôi.

+ Hình như Benzalkonium Chloride còn với sử dụng được nhiều mục tiêu khác nhau như xử lý vải sợi, giấy, xử lý nước, vệ sinh khí cụ y tế, đặt dược phẩm & mỹ phẩm, thực phẩm với giờoá chất công nghiệp, bảo vệ gỗ, công nghiệp may, dệt da…

được mong cần đem đến nhiều thuận tiện với quý khách với hiệp tác lâu nămTrantienchemicalslà công ty hàng đầu cung cấp các sản phầm với nguyên liệu nhu yếu để làm cho cuộc sống hàng ngày của nhân loại vươn lên là đáng sống với tràn đầy cảm hứng hơn. đồng thời là nhà sản xuất chính các hóa chất chuyên dụng, Chúng tôi phân phối nhiều nguyên liệu thiết yếu, sự an ninh cần thiết và màu dung nhan nhu yếu với nhiều ngành công nghiệp cùng người tiêu phí trên tất cả cầu. đến được Trần Tiến người dùng an tâm về ngoại hình sản phẩm cũng như số lượng với chất lượng. người đọc đang cần biết thêm Mô tả cùng thu được giá tốt vui tươi tell hoặc inbox Ms Thuỷ: 0983.838.250-016525.900.98.
Cảm ơn độc giả đã quan tâm! Thân!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét