Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Tinh mùi- bạc hà và công dụng của nó thế nào?

Tôi quan niệm rằng, là phụ nữ cần có một mùi hương riêng. Nó là thứ mùi toát ra từ cơ thể, hẳn nhiên không thể bị lẫn với một ai nào khác, là thứ mùi mà chỉ khi ôm, khi có những âu yếm dịu nhẹ, khi tay chạm tay và da miết trên da, người ta mới khẽ khàng nhận ra nhau. Thứ mùi ấy, phải kết hợp với một mùi nước hoa mà phụ nữ tự chọn cho mình, thì mới có thể tạo ra những ký ức êm đềm nhất. Trong một chiều đầu hè, tôi đã tìm ra mùi hương ấy cho mình. Một mùi ngọt, quyến rũ mà thanh. Đắm chìm cùng note vetiver, nhận ra sự ngọt ngào tao nhã của nhài, sánh quyện cùng nốt trầm của gỗ, hơi chênh chao để thấy phảng phất xạ hương. Một mùi hương cổ điển, ngọt ngào vừa đủ, và lưu lại không mấy rõ rệt trên da. Chỉ thoảng qua như một giấc mơ, mỗi khi có những tiếp xúc gần gụi nhất. Đó mùi bạc hà dịu nhẹ mùi hương nồng nàn dễ chịu gợi nhớ đến những cảm xúc trong veo bất chợt. Mùi hương mát lạnh và dễ chịu làm bừng tỉnh mọi giác quan, đem đến một cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng!

Tinh mùi bạc hà

Công thức :

Xuất xứ : Anh Quốc

Quy cách : 20 kg; 1 kg & lẻ

Công dụng: Dùng trong sản xuất hóa mỹ phẩm, làm đẹp, dùng để sản xuất nước rủa tay, xà phòng, nước hoa, dùng tạo mùi cho bánh kẹo, nước uống…

Cty hoá chất chúng tôi phân phối sỉ và lẻ các sản phẩm hoá chất ngành Công Nghiệp hàng nội ngoại nhập. Đến với Trần Tiến các bạn an tâm về mẫu mã sản phẩm cũng như số lượng và chất lượng. Bạn đọc muốn biết thêm thông tin và nhận được giá ưu đãi vui lòng tell hoặc inbox Ms Thuỷ: 0983.838.250- 016525.900.98.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét