Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Khi sử dụng kẽm clorua cần lưu ý những gì?

Công thức: ZnCl2.

Hàm lượng: ZnCl2 98%

Xuất xứ: Taiwan

Ngoại quan: Kẽm clorua màu trắng.

Quy cách: Thùng giấy 25kg

Tên gọi khác: Clorua kẽm, Kẽm clorua, ZnCl2.

Công Ty Hóa chất Trần Tiến chuyên cung cấp kẽm clorua ZnCl2, bán Kẽm clorua ZnCl2 giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi để mua Kẽm Clorua ZnCl2 giá tốt.

  • Kẽm clorua được ứng dụng rộng rãi:

  • Kẽm clorua có khả năng tấn công các oxit kim loại (MO) cung cấp cho các dẫn xuất của thức các MZnOCl 2 Phản ứng này là liên quan đến các tiện ích của ZnCl2 như là mộtthông lượng cho hàn - tan lớp phủ oxit phơi bày bề mặt kim loại sạch thông lượng với ZnCl2 như là một thành phần hoạt chất được đôi khi được gọi là "thợ thiếc của chất lỏng".
  • Kẽm Clorua dùng trong tổng hợp hữu cơ
  • Trong phòng thí nghiệm, kẽm clorua tìm thấy sử dụng rộng rãi, chủ yếu là trung bình sức mạnh axit Lewis . ZnCl2 có thể xúc tác (A) tổng hợp Fischer indole , và (B) acyl hóa Friedel-Thủ công mỹ nghệ phản ứng liên quan đến kích hoạt vòng thơm.
  • Liên quan đến sau này là chuẩn bị cổ điển của các thuốc nhuộm huỳnh quang từ alhydrit phthalic và resorcinol , liên quan đến một acyl hóa Friedel-Thủ công mỹ nghệ . Sự chuyển đổi này đã thực tế được thực hiện bằng cách sử dụng ZnCl2ngậm nước 2 mẫu được hiển thị trong hình ở trên.
  • Axit hydrochloric một mình phản ứng kém với rượu và rượu chính thứ , nhưng một sự kết hợp của HCl với ZnCl2 (được gọi là " thuốc thử Lucas ") có hiệu quả cho việc chuẩn bị của clorua alkyl. Phản ứng điển hình được thực hiện ở 130 ° C. Phản ứng này có thể tiến hành thông qua cơ chế một S N 2 với rượu chính, nhưng S N 1 con đường với rượu thứ cấp.
  • Khi sử dụng Kẽm clorua cần lưu ý:

Kẽm clorua là một chất gây kích thích da và đường hô hấp theo MSDS của nó. Thận trọng áp dụng cho khan ZnCl2 là những áp dụng cho các halogenua kim loại khan khác, tức là thủy phân có thể tỏa nhiệt và xúc nên tránh. Các giải pháp tập trung có tính axit và ăn mòn , và đặc biệt là tấn công cellulose và lụa như axit Lewis .

Kẽm clorua fume đã giới hạn phơi nhiễm nghề nghiệp thiết lập, như là an toàn và sức khỏe nghề nghiệp Quản lý và Viện Quốc gia về An toàn và Sức khỏe Lao có cả hai giới hạn thiết lập ở mức 1 mg / m 3 trên tám trung bình thời gian trọng. Một giới hạn tiếp xúc ngắn hạn cho tiếp xúc được đặt tại 2 mg / m 3. Một Ngay lập tức nguy hiểm đến đời sống và sức khỏe tiếp xúc được đặt ra là 50 mg / m 3.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét