Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Làm mềm da tay bằng CDE Cocout Oil Acid Diethanolamine thật sự công hiệu?

Hóa chất CDE ( coconut Oil Acid Diethanolamine ) Là tác nhân tẩy rửa, tăng bọt, tăng khả năng làm tan các thành phần dầu (tinh mùi) vào sản phẩm, tăng khả năng nhũ hóa, tăng cảm giác dễ chịu đối với da và tóc (do có nguồn gốc là dừa nên có tác dụng như chất xả)

Cách làm mềm da tay với CDE coconut Oil Acid Diethanolamine

Khi tay phải tiếp xúc nhiều trực tiếp nhiều với các vật dụng thô cứng, hay những chất tẩy rửa mạnh như bột giặt, nước rửa bát… sẽ xuất hiện các vết chai sần ở lòng bàn tay. Điều đó vừa gây mất thẩm mỹ, lại vừa khiến bạn mất đi sự tự tin. Với một vài bí quyết đơn giản dưới đây, sẽ giúp làm mềm da tay bị chai một cách hiệu quả.

Phần chai trên tay thực chất là do có nhiều tế bào chết dẫn đến hiện tượng sừng hóa. Để khắc phục tình trạng này, thì cần loại bỏ các tế bào chết trên da đi. Một giải pháp đơn giản nhất chính là CDE coconut Oil Acid Diethanolamine .

CDE coconut Oil Acid Diethanolamine có rất nhiều tác dụng làm đẹp như: dưỡng tóc bóng mượt chắc khỏe, giữ ẩm cho da, làm mềm và săn chắc da… Do vậy, dầu ô liu được sử dụng rộng rãi như một loại kem dưỡng da tay tuyệt vời. Các tinh chất và lượng vitamin E dồi dào trong CDE coconut Oil Acid Diethanolamine có tác dụng làm giảm đi các vết chai sần trong lòng bàn tay, khắc phục hiệu quả tình trạng khô ráp.

Cách làm mềm da tay bị chai với CDE coconut Oil Acid Diethanolamine cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần nhỏ vài giọt CDE coconut Oil Acid Diethanolamine vào hai lòng bàn tay rồi xoa đều lên khắp hai mặt của bàn tay. Khoảng 3-5 phút sau rửa tay lại với nước ấm và dùng khăn bông thấm khô tay. Ngay sau đó bạn có thể cảm nhận được độ mềm mại của làn da. Với phương pháp này bạn có thể áp dụng thường xuyên và sẽ cho hiệu quả giảm chai sần tay rất tốt.

Kết hợp với các phương pháp trên, bạn cũng cần chú ý đến các biện pháp phòng tránh vết chai tái xuất hiện. Hạn chế để da tay tiếp xúc trực tiếp với hóa chấtchất tẩy rửa mạnh, đeo găng tay bảo hộ khi cần cầm nắm với những vật dụng cứng khô ráp, luôn bổ sung đầy đủ vitamin E và C để giúp da luôn mịn màng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét