Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Một số hướng dẫn cần bi��t khi dùng chất tẩy đường Sodium Hydrosulfite?

Tẩy đường Sodium Hydrosulfite được sản xuất ở dạng bột trắng với hàm lượng từ 80-90%, là hóa chất trợ nhuộm, tẩy trắng hiệu quả được ưa dùng hiện nay . Chúng tôi cung cấp tẩy đường Trung Quốc, tẩy đường Đức , Tẩy đường ý với giá tốt nhất miền Nam, đảm bảo sẽ làm hài lòng quý khách.

Tẩy đường Sodium hydrosulfite Được sử dụng rộng rãi trong ngành dệt nhuộm; tẩy trắng bột giấy, đất sét cao lanh và thực phẩm; chất khử trong tổng hợp hữu cơ, chất tẩy đường

Để đảm bảo an toàn cho quý khách khi sử dụng Tẩy Đường (Sodium Hydrosulfite) chúng tôi xin có những lưu ý sau :

+ Sử dụng quạt thông gió: Khi sử dụng hóa chất không riêng gì Tẩy Đường (Sodium Hydrosulfite) mà bất kì hóa chất nào khác, quý khách cần đảm bảo môi trường được thông khí vào nhà hoặc nơi làm việc tránh tình trạng nhiễm độc hóa chất.

+ Nếu sau quá trình sử dụng Tẩy Đường (Sodium Hydrosulfite) vẫn còn mùi hóa chất thì bạn nên sử dụng các loại máy khử mùi chuyên dụng để hút khử các mùi độc, khí độc hoặc các ion của chất độc có trong không khí.

+ Sử dụng găng tay bảo vệ thích hợp khi sử dụng Tẩy Đường (Sodium Hydrosulfite)

+ Lưu trữ Tẩy Đường (Sodium Hydrosulfite) an toàn và tránh xa tầm tay trẻ em, dán nhãn hóa chất.

+ Rửa tay và cánh tay thật kỹ sau khi sử dụng Tẩy Đường (Sodium Hydrosulfite)

+ Kho không nên đặt trong khu vực dễ bị lụt, hoặc có khả năng gây ô nhiễm nguồn cung cấp nước ngầm chẳng hạn như giếng đào, giếng khoan .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét