Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

sử dụng nhựa polyester thế nào để hợp lý?

Nhựa Polyester - Polyester Resin

Nhựa Polyester với tạo thành lúc cho những rượu đa chức phản ứng với các axít hữu cơ 2 nhóm chức mạch thẳng hoặc mạch vòng. Tùy theo nhiều nguyên liệu phản ứng ban đầu nhưng mà nhựa Polyester với tạo thành rượu Polyester no (bão hòa) hoặc nhựa Polyester không no (không bão hòa) có các thuộc tính cung cấp khác biệt trong công nghiệp sơn. thí dụ như Polyester bão hòa dùng chế tạo sơn PU hoặc sơn sấy chất lượng cao cho xe tương đối cùng sơn công nghiệp. Trong khi như vậy Polyester ko bão hòa được dùng cho chế tạo sơn đồ gỗ chất hoặc làm nguyên liệu composite.


Polyester bão hòa có tính chất ứng dụng chính yếu thuộc nhiều lĩnh vực sau:
- Chất hóa dẻo chất lượng cao để các nhựa Ester Xenlulo, Polyvinyl Clorua, Copolyme Vinyl Clorua,canxi clorua .
- Chất hóa dẻo cho sơn bột gốc nhựa Amino.
- phân phối sơn PolyUrethane.
- phần mềm nhiều nhất là nhựa Polyester bão hòa sấy nóng cung ứng sơn công nghiệp OEM bao gồm ô tô, xe máy, thứ nhà cao lầu sơn trang hoàng kim loại, sơn cuộn là các mẫu sơn yêu cầu chất lượng cao về độ bền và chịu hóa chất.
- Polyester bão hòa kiểu sấy nóng cũng đựợc ứng dụng đầy đủ thuộc sơn cách điện năng. Màng nhựa Polyester bão hòa kiểu sấy nóng ở nhiệt độ cao sẽ chuyển thành dạng lưới 3chiều được sự Với mặt của chất xúc tác đặc trưng hoặc nhiều loại nhựa khác như Epoxy, Alkyd, Amino.

nhiều ứng dụng cần thiết của Polyester ko no:
- Polyester maleinat tạo màng sơn bám dính cao, siêu cứng với siêu bóng, bền được công dụng của nước, acid formic vô cơ và nhiều cái dung môi, dòng Polyester này với ứng dụng rộng rãi thuộc ngành đồ gỗ thay thế cho Nitroxenlulo được chất lượng siêu cao.
- Polyester acrylat có ứng dụng chủ công trong cung ứng dòng sơn bằng tia phóng xạ (ví dụ như sản xuất vecni cho ván sàn) có bản lĩnh tạo được màng sơn mỏng được chất lượng an ninh trang hoàng cao, khắc phục nhược điểm của chiếc Polyester Maleinat chỉ có cung cấp với màng sơn dầy từ 150 tới 500 micron.
- Polyester không no đặc biệt cũng được phần mềm đầy đủ với chế tạo nhựa kết dính cho vật liệu composite.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét