Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Anh Sa: Cô bé nhà giàu kín tiếng của bà mẹ không tuổi Giáng My và “ông trùm” Tân Hoàng Minh

Anh Sa thừa hưởng nhiều nét đẹp trong sáng không tì vết như người mẹ nổi tiếng của mình và có cuộc sống riêng đầy màu sắc với những chuyến du lịch sang chảnh, đồ hiệu từ tóc đến chân.

Nguyễn Anh Sa, con gái của hoa hậu đền Hùng Giáng My, sắp tròn 22 tuổi, sở hữu vẻ đẹp trong sáng không tì vết. Gần đây, khi chân dung và đời tư cha ruột cùng 2 anh trai của Anh Sa được báo chí truyền thông săn đón, tiết lộ nhiều điều chưa từng biết về "đế chế" Tân Hoàng Minh thì nàng công chúa nhỏ cũng dần xuất hiện nhiều hơn trước công chúng.

Mới đây, hoa hậu Giáng My đã chính thức thừa nhận cha ruột của Anh Sa là ông chủ tập đoàn bất động sản hùng mạnh Tân Hoàng Minh. Những nghi ngờ, đồn đoán của dư luận giờ đây đã có lời giải đáp. Giáng My là người phụ nữ vừa có nhan sắc, vừa có tài năng kinh doanh – làm truyền thông, con gái Anh Sa cũng thừa hưởng được vẻ đẹp lẫn sự thông minh tinh tế của mẹ.

Những hình ảnh đầu tiên Anh Sa tiết lộ trên tài khoản Instagram xác minh mối quan hệ với người cô gọi là "daddy" – ông bố quyền lực của đế chế Tân Hoàng Minh

Mối quan hệ huyết thống giữa Anh Sa và chủ tịch tập đoàn nghìn tỷ Tân Hoàng Minh không phải là một bí mật được giấu kín, chỉ đơn giản là cả gia đình đã chọn cách im lặng để tiếp tục cuộc sống bình yên vốn dĩ đang diễn ra tốt đẹp từ trước đến nay. Dù rằng Anh Sa không phải là cái tên xa lạ với showbiz Việt.

Gương mặt đẹp không góc chết, đầy trong sáng và toát lên thần thái sang trọng của Anh Sa

Chân dung Anh Sa, tiểu công chúa xinh xắn thông minh của hoa hậu đền Hùng 1989 Giáng My


Thay vì chọn con đường nổi tiếng giống mẹ với nhan sắc tuyệt trần ấy, Anh Sa lại chọn học hành là mối quan tâm lớn nhất. Cô đã nhiều năm sống và học tập tại nước ngoài. Lần xuất hiện gần đây nhất của Anh Sa với truyền thông là dịp sinh nhật 21 tuổi, khi cô về thăm nhà và được mẹ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng để mừng tuổi mới.Nhiều người nhận xét Anh Sa là bản sao hoàn hảo của người mẹ nổi tiếng, từ thần thái đến dáng vóc. Một số hình ảnh thuở bé được cư dân mạng khai quật ra, đào bới từ Instargram của Sa đã khẳng định gia đình cô nàng có di truyền mẹ đẹp con xinh, 3 người phụ nữ – 3 thế hệ đều quý phái, xinh đẹp rạng ngời. Bà ngoại của Sa là giảng viên âm nhạc, mặc dù đã lớn tuổi nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, trí thức.

Anh Sa bên ông bà trong ngày sinh nhật tròn 21 tuổi. 2 bà cháu – 2 thế hệ, đều có những nét đẹp giống nhau trên khuôn mặt, nhất là đôi mắt

Du học Mỹ từ những năm phổ thông, hiện tại Anh Sa đang là sinh viên ngành chuyên ngành Marketing tại trường đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ) – Một trong ba ngôi trường đào tạo Marketing hàng đầu và nằm trong Top 36 trường đại học tốt nhất nước Mỹ. Cô từng có mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường vào năm 2015. Ngoài ra Sa còn có đam mê với lĩnh vực thiết kế, kiến trúc. Cuối năm nay Sa sẽ tốt nghiệp về nước.

Sinh sống và học tập ở nước ngoài từ nhỏ, Anh Sa có lối sống hiện đại, thích du lịch, cô nàng đi khá nhiều nơi và thường check-in sang chảnh

Anh Sa được cưng chiều từ nhỏ, tận hưởng cuộc sống thoải mái với nhiều tiện nghi xa hoa, đầy đủ, nhưng cô nàng có lối sống không phô trương, khoe mẽ, ngược lại khá dịu dàng với những sở thích vô cùng nữ tính, học giỏi, lại còn khéo tay. Trên tài khoản Instargram của cô nàng lúc nào cũng có những hình ảnh lung linh của các chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới, check in nhiều địa điểm sang chảnh, các món ăn đẳng cấp và đặc biệt là những món đồ hàng hiệu giá trị khiến phái đẹp ngưỡng mộ xuýt xoa.

Nàng tiểu thư được mẹ khá cưng chiều …

…dùng những món đồ hiệu xa xỉ từ những thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior, Cartier…

…và thưởng thức những món ăn độc đáo sang chảnh khắp thế giới.

Anh Sa là cô bé sống tình cảm, ngoan ngoãn, thỉnh thoảng mới khoe ảnh chụp cùng mẹ Giáng My, và gần đây thì có thêm những bức ảnh lộ diện mối quan hệ với bố ruột cùng 2 anh trai nổi tiếng của mình. Cả 3 người con của ông chủ Tân Hoàng Minh đều có lối sống hiện đại, giáo dục tốt, chân dung hoàn hảo "con nhà người ta" khiến dư luận trầm trồ ngưỡng mộ. Điều này dễ lý giải cho việc công chúng dồn sự quan tâm đột biến đến gia đình Tân Hoàng Minh và mẹ con Giáng My thời gian qua.

Anh Sa mới có bạn trai, khiến Giáng My cảm thấy con gái bé bỏng đã thực sự trưởng thành, giờ đây những tâm sự mẹ con lại có thêm chuyện về chàng trai khiến Anh Sa rung động. Anh Sa rất tôn trọng mẹ, Giáng My cũng không phải bà mẹ nghiêm khắc độc đoán, nên chị luôn ở bên cạnh con gái, lắng nghe như một người bạn, bởi chị biết con gái mình là một cô gái độc lập, thông minh. Dù thời điểm đăng quang hoa hậu đã lùi xa cách đây hơn 20 năm, nhưng Giáng My vẫn luôn có sức hút đặc biệt với công chúng, và giờ đây tiểu công chúa nhà chị cũng nối tiếp mẹ trở thành gương mặt xinh đẹp được mọi người yêu mến ngưỡng mộ.

Tiểu công chúa nhà Giáng My xinh xắn dễ thương từ nhỏ

Khác với hai người anh có tài kinh doanh, Sa thừa hưởng từ mẹ năng khiếu piano và ca hát. Anh Sa thân thiện, dễ gần nhưng khá khép kín với báo chí, cô sợ hào quang và ngại ngùng khi chia sẻ hình ảnh bản thân với truyền thông.

Anh Sa thân thiết với 2 người anh cùng cha khác mẹ

Từ bé Sa đã được 2 cậu anh cưng chiều, thường xuyên mua đồ cho cô em những món đồ hàng hiệu yêu thích. Hiện tại 3 anh em đều có những ấp ủ về sự nghiệp, trong tương lai mỗi người đều có hướng đi riêng bên cạnh việc đóng góp cho việc kinh doanh của tập đoàn gia đình.

Thiếu gia và tiểu thư của Tập đoàn Tân Hoàng Minh

Sinh nhật Đỗ Hoàng Việt tại Ý có sự tham dự của Chủ tịch Tân Hoàng Minh – ông Đỗ Anh Dũng, Đỗ Hoàng Minh với nickname Denis Do và cô em gái út Anh Sa xinh đẹp.

Nói thêm về 2 người anh của Anh Sa, Đỗ Hoàng Minh với nickname là Denis Do đã từng học tập và sinh sống trên 12 năm tại Pháp, Mỹ, tốt nghiệp đại học Sorbon – Đại học danh tiếng hàng đầu của Pháp năm 2011, chuyên ngành quản trị kinh doanh và tốt nghiệp MBA tại New York Mỹ, chuyên ngành quản trị tài chính. Minh hiện tại đang đảm nhiệm vị trí Giám đốc kinh doanh của Tập đoàn Tân Hoàng Minh, chịu trách nhiệm bán toàn bộ các sản phẩm bất động sản của Tập đoàn, sau 1 thời gian ở vị trí này đã góp phần tăng doanh thu lên đến hàng ngàn tỷ đồng, là một trong những giám đốc kinh doanh trẻ tuổi thành công trong thế hệ cuối 8x.

Ngoài việc kinh doanh tại tập đoàn, Denis Do còn tham gia các hoạt động kinh doanh và đầu tư riêng tại Singapore, Hàn Quốc và Hongkong cũng như kiêm nhiệm vị trí giám đốc điều hành văn phòng đại diện của Tân Hoàng Minh tại Singapore.

Denis Do (ngoài cùng bên trái) và Kim Lim, David đi xem đá bóng ở Tây Ban Nha

Denis Do có rất nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết với con của tỷ phú khắp châu Á, như Kim Lim, ái nữ của tỷ phú Peter Lim, chủ sở hữu CLB Bóng đá Valencia, con trai tỷ phú Alan Choang Hongkong, con trai tỷ phú tập đoàn UOA Malaysia, hay như đại gia Tyler Kwon, ban trai tin đồn của Jessica nhóm SNSD … Đây là những người bạn thân thiết của Minh trong quá trình học tập tại Pháp, Mỹ cũng như trong những chuyến công tác của Denis Do tại Singapore, Malaysia, Hongkong…

Đỗ Hoàng Việt, em trai của Denis Do tốt nghiệp chuyên ngành phát triển doanh nghiệp tại đại học Berkerly và có bằng tốt nghiệp xuất sắc ngành đầu tư bất động sản tại đại học danh tiếng New York University (NYU) năm 2015 khi chỉ mới 22 tuổi.

Đỗ Hoàng Việt đi chèo thuyền trên sông New York cùng bạn thân

Hiện tại, Việt mới trở về nước năm 2015 và đang thử sức với vị trí Giám đốc Ban Marketing – Truyền thông của Tập đoàn Tân Hoàng Minh và đảm nhiệm quảng bá các sản phẩm siêu sang của Tập đoàn trên thị trường.

Trước sự săn đón nhiệt tình của truyền thông, thu hút chú ý dư luận một cách bất ngờ, Giáng My vừa lên tiếng trên trang cá nhân của mình: Anh Sa là kết quả mối tình đẹp nhưng đã khép lại từ 20 năm trước, giờ đây cả 2 gia đình đều có trách nhiệm bảo ban, dạy dỗ các con như nhau. Họ đều mong muốn con trai, con gái mình được giáo dục một cách tốt nhất, tu dưỡng đạo đức, có ích cho xã hội.

Anh Sa là phiên bản 20 tuổi của người mẹ xinh đẹp nổi tiếng Giáng My

Vậy nên mặc dù chân dung và cuộc sống riêng của con gái được công chúng quan tâm một cách tích cực, song Giáng My bày tỏ mong muốn mọi người để gia đình chị trở về cuộc sống cũ vốn có, không ồn ào, chị chỉ muốn con gái trưởng thành bình yên, không thị phi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét