Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

SONG JOONG KI ĐẸP TRAI VÔ ĐỊCH KHI GẶP TỔNG THỐNG HÀN.(.^-^.)

Sáng nay (11/4), Song Joong Ki cùng Tổng thống Hàn Quốc là bà Park Geun Hye đã tham gia lễ khai trương trung tâm văn hóa K-Style Hub tại Cheonggyecheon, Jung gu, Seoul.

Với tư cách là Đại sứ du lịch của xứ sở kim chi, Song Joong Ki xuất hiện tại sự kiện với một hình ảnh vô cùng lịch lãm và đáng tự hào.

Song Joong Ki vinh dự được gặp Tổng thống Hàn Quốc

Khác với hình ảnh đời thường bình dị, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời trở nên phong độ ngời ngời khi khoác lên mình bộ vest đen. Anh luôn thể hiện thái độ cẩn trọng và lịch sự trước mặt Tổng thống.

Ngoài việc thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị Hàn Quốc, Song Joong Ki và Tổng thống Park Geun Hye còn có buổi nói chuyện xung quanh việc xúc tiến du lịch nước nhà.

Joong Ki sáng ngời ngời trong vai trò là đại sứ du lịch Hàn Quốc

Được khán giả hâm mộ cuồng nhiệt thông qua vai diễn Đại úy Yoo trong phim Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki mới đây đã được bổ nhiệm vào vị trí Đại sứ du lịch Hàn Quốc.

Tận dụng sức nóng của Joong Ki và những địa điểm quay phim của Hậu duệ mặt trời, đất nước củ sâm sẽ nhanh chóng trở thành thỏi nam châm hút khách du lịch trong thời gian tới.

Theo Linh Nguyễn (Afamily)/ Trí Thức Trẻ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét