Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Trò đâm mặt thủng bọc nilon vui nhộn của học sinh Ams

Bọc nilon mỏng nhưng khá dai khiến việc xuyên thủng bằng mặt không hề dễ dàng. Đây là trò chơi thú vị tại "Ngày hội thể thao 2016" của teen Hà Nội - Amsterdam.

Tro dam mat thung boc nilon vui nhon cua hoc sinh Ams hinh anh 1
Chiều 27/4, Ngày hội thể thao 2016 - hoạt động đầu tiên thuộc chuỗi sự kiện Ngày hội anh tài- của học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam diễn ra. Thành phần tham dự là các bạn trẻ thuộc khối 12.
Tro dam mat thung boc nilon vui nhon cua hoc sinh Ams hinh anh 2
Ngày hội được tổ chức nhằm tạo sân chơi bổ ích cho học sinh toàn trường, tăng thêm sự gắn bó và tạo nhiều kỷ niệm đẹp của tuổi "nhất quỷ nhì ma".
Tro dam mat thung boc nilon vui nhon cua hoc sinh Ams hinh anh 3
Nổi bật ngày hội là trò chơi Dùng mặt đâm mặt thủng bọc nilon. Theo đó, một người kéo bao tải, bạn còn lại bật nhảy liên tục và đáp lên trên bao tải đó để về đích.
Tro dam mat thung boc nilon vui nhon cua hoc sinh Ams hinh anh 4
Sau đó, các bạn dùng mặt của mình để đâm thủng bọc nilon.
Tro dam mat thung boc nilon vui nhon cua hoc sinh Ams hinh anh 5
Bọc nilon khá dai nên không dễ để dùng mặt đâm thủng. Hai nam sinh đã suýt đập mặt vào nhau trong thao tác này.
Tro dam mat thung boc nilon vui nhon cua hoc sinh Ams hinh anh 6
Thành viên giữ bọc nilon khối Văn nhanh nhẹn di chuyển đến vị trí phù hợp với thành viên của khối mình. Sau đó, em dùng lực tay của bản thân ấn bọc nilon vào mặt đồng đội, thay vì chỉ giữ cho ấn như các khối khác. Cuối cùng, toàn bộ thành viên là nữ của khối Văn đã giành chiến thắng.
Tro dam mat thung boc nilon vui nhon cua hoc sinh Ams hinh anh 7
Trước đó, vòng loại diễn ra với bốn môn chơi thú vị. Trong trò Ngoắc chân ném bóng, hai người sẽ bị buộc chân vào nhau, cùng di chuyển một quãng đường rồi phải ném bóng chính xác vào chiếc hộp của đội mình.
Tro dam mat thung boc nilon vui nhon cua hoc sinh Ams hinh anh 8
Còn trong trò Hứng bóng, một học sinh sẽ dùng vợt đánh quả bóng và một người đeo rổ có nhiệm vụ hứng bóng. Đội nào hứng trúng nhiều hơn sẽ giành chiến thắng.
Tro dam mat thung boc nilon vui nhon cua hoc sinh Ams hinh anh 9
Sau khi vòng loại kết thúc, bốn đội nhất bảng là Nga, Sinh, Văn và Trung bước vào vòng bán kết với cuộc thi kéo co.
Tro dam mat thung boc nilon vui nhon cua hoc sinh Ams hinh anh 10
Mỗi đội cử ra 10 bạn nữ để kéo co. Phía sau mỗi đội có một chiếc trống và một chiếc dùi. Đội nào có thành viên vẫn giữ tay được vào dây mà lấy được dùi đánh trống trước thì giành chiến thắng.
Tro dam mat thung boc nilon vui nhon cua hoc sinh Ams hinh anh 11
Trận chung kết là cuộc chiến nảy lửa của khối Sinh và khối Trung trong vòng Bóng né. Mỗi đội có 10 người cùng lao vào tranh 10 quả bóng ở giữa sân.
Tro dam mat thung boc nilon vui nhon cua hoc sinh Ams hinh anh 12
Sau đó, các thành viên ném bóng về phía đội bạn, nếu ném trúng thì đối phương bị loại. Nếu họ bắt được bóng thì người ném bóng bị loại. Cứ như thế, đội nào hết người trước sẽ thua cuộc.
Tro dam mat thung boc nilon vui nhon cua hoc sinh Ams hinh anh 13
Trận đấu diễn ra kịch tích khi có thời điểm khối Sinh chỉ còn một người và phải đấu với bốn thành viên khối Trung. Các bạn trẻ nín thở dõi theo từng bước chân của Nguyễn Hoàng Long - thành viên duy nhất còn sót lại.
Tro dam mat thung boc nilon vui nhon cua hoc sinh Ams hinh anh 14
Trong giây phút cam go ấy, Hoàng Long đã loại liền hai đối thủ bằng cú ném xiên đôi, gây áp lực để một đối thủ phạm luật. Trong giờ phút một chọi một cuối cùng, đối phương liên tục chạy chỗ, tránh né khiến ban tổ chức phải đổi luật để thành viên hai đội tiến gần nhau hơn. Sự bình tĩnh cùng ưu thế tốc độ đã giúp Hoàng Long ném bóng trúng chân, hạ gục đối thủ cuối cùng.
Tro dam mat thung boc nilon vui nhon cua hoc sinh Ams hinh anh 15
Nỗ lực tuyêt vời này giúp khối Sinh giành ngôi vô địch của ngày hội, qua đó giành ưu thế trong cuộc đua dài hơi tại Ngày hội anh tài.

"Ngày hội anh tài" (NHAT) là hoạt động lớn, dài hơi ở trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam. Sau hơn 10 năm, sự kiện này trở thành một trong những hoạt động được mong chờ nhất của toàn thể học sinh.

Có rất nhiều hoạt động xoay quanh như Thi Đại sứ (từng được biết đến với Mr&Ms Ams), Tài năng khối chuyên, Clip khối chuyên, Ngày hội văn hóa, Ngày hội thể thaoDựng trại khối chuyên trong đêm chung kết.

Ngày hội anh tài đề cao sự bộc lộ khả năng của bản thân và tinh thần trách nhiệm, cống hiến cho khối chuyên cũng như nhà trường. Đặc biệt, ngày hội này tạo cơ hội cho học sinh thể hiện khả năng sáng tạo, tư duy.

Ngày hội anh tài còn tạo không khí sôi sục, ganh đua giữa các khối chuyên. Vì thế, trong cả năm, gần như lúc nào trường Ams cũng được hâm nóng như ngày hội.

Mỗi năm, hoạt động này có một chủ đề khác nhau. Ngày hội anh tài 2016 được khởi động ngày 10/3 với chủ đề Nốt vang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét