Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

"Mẹ đẻ" của bộ phim là biên kịch đại tài Kim Eun Sook đã có cơ hội chia sẻ về kết thúc của phim hậu duệ mặt trời nhé

2 tập cuối cùng của bộ phim Hậu Duệ Của Mặt Trời sẽ chính thức lên sóng vào tối nay. Vì thế trong những ngày gần đây đã xuất hiện rất nhiều thông tin về kết thúc buồn khiến khán giả yêu mến phim cũng như đại úy Yoo Shi Jin không khỏi lo lắng. Nhiều ý kiến cho rằng đại úy Yoo Shi Jin sẽ chết vì một lý do nào đó và bác sĩ Kang Mo Yeon sẽ vẫn mãi một mình cô đơn. Thậm chí còn có ý kiến rằng Hậu Duệ Của Mặt Trời chỉ là một giấc mơ của đại úy Yoo như điều tương tự đã từng xảy ra ở bộ phim anh em Lovers In Paris năm nào.

Khán giả lo sợ Hậu Duệ Mặt Trời sẽ có một kết thúc "cay đắng" như người anh em "Chuyện tìng Paris"

Gần đây thông qua chương trình "Hello, This Is Hong Ji Myung", "mẹ đẻ" của bộ phim là biên kịch đại tài Kim Eun Sook đã có cơ hội chia sẻ về kết thúc của "bộ phim quốc dân" này. Bà đã cười và cho biết: "Tôi nghe có rất nhiều tin đồn rằng bộ phim sẽ kết thúc như chỉ là một giấc mơ của Yoo Shi Jin mà thôi. Nhưng nếu tôi chọn cái kết cục như thế thì không khéo tôi phải di cư đến quốc gia khác mà sống mất thôi, vì không thể tiếp tục sống ở Hàn Quốc trong tình trạng bị khủng bố từ khán giả".

Kim Eun Sook chia sẻ: "Tôi đã từng nhận được rất nhiều sự phản ánh về kết thúc ở những tác phẩm trước. Tôi đã đúc kết ra được rất nhiều kinh nghiệm sau mỗi bộ phim vì thế tôi không nghĩ mình sẽ phạm phải sai lầm ấy một lần nữa đâu. Tôi mong rằng khán giả hãy yên tâm theo dõi cho đến tập cuối cùng của bộ phim".

Trong quá khứ, biên kịch Kim Eun Sook rất nổi tiếng với những bộ phim tình cảm lãng mạng. Nhưng bà cũng gặp không ít chỉ trích cho kết thúc ở những bộ phim của bà. Điển hình là Lovers In Paris đến ngày hôm nay vẫn còn là một nỗi nhức nhối trong lòng những người yêu mến phim Hàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét