Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

TAN CHẢY VỚI NHỮNG LỜI YÊU THƯƠNG CẶP ĐÔI HARI – TRẤN THÀNH DÀNH CHO NHAU

Cặp đôi đã thoải mái giao lưu trên trang cá nhân với những lời lẽ yêu đương ngọt ngào.

tran thanh ha ri blogtamsuvn (1)Từ khi công khai tình cảm đến nay, Hari Won Trấn Thành luôn thoải mái thể hiện tình cảm yêu đương ngọt ngào của mình dù là nơi đông người hay trên trang cá nhân 5 triệu fan.

tran thanh ha ri blogtamsuvn (5)Mới đây nhất, trong một dòng trạng thái của Hari , tài khoản facebook cá nhân của Trấn Thành đã vào tương tác một cách rất dễ thương. Hari viết "Muốn hít thở không khí. Muốn ăn món ăn ngon". Thế là Trấn Thành comment trêu chọc cô nàng "Thì phải ngoan". Hari lập tức đáp trả "Lúc nào cũng ngoan mà". Cuối cùng nam MC "chốt hạ" bằng câu không thể ngọt ngào hơn "Love you".

tran thanh ha ri blogtamsuvn (3)Mồng 8-3 vừa qua, Trấn Thành cũng vừa khoe khéo fan món quà độc đáo mình tặng Hari. Không phải đồ hay phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ, anh chàng tặng bạn gái chiếc vòng tay đôi vừa giản dị, lại mang nhiều ý nghĩa. Có thể thấy tình yêu của cặp đôi đang trong giai đoạn nồng nàn hơn bao giờ hết.

tran thanh ha ri blogtamsuvn (2)Trước đó, trong dịp Valentine, nam MC lại đăng bức ảnh cặp nam nữ cầm tay nhau nhìn ra biển và bầu trời, đi kèm là lời thổ lộ ngọt ngào: "My sweetest Valentine. Thanks for coming" (tạm dịch: Valentine ngọt ngào nhất của tôi. Cảm ơn em đã đến). Khỏi phải nói mức độ lãng mạn và ngọt ngào mà Trấn Thành dành cho Hari.

tran thanh ha ri blogtamsuvn (1)Anh chàng cũng thường xuyên comment vào status nhiều ẩn ý của Hari một cách "vô thưởng vô phạt" như ngầm khẳng định rằng "đây là người phụ nữ của tôi"

tran thanh ha ri blogtamsuvn (2)Khi Hari than vãn về cân nặng đang "tăng dần đều" của mình, Trấn Thành cũng phải vào thể hiện cảm xúc an ủi và… bất lực cùng người yêu

tran thanh ha ri blogtamsuvn (4)Hoặc là lúc cô kêu ca vì được ngủ quá ít, anh chàng vào nhắc nhở ngay "Ngủ ngay đi em". Bất cứ hành động, bài đăng nhỏ nhặt nào của Hari Trấn Thành cũng đều quan tâm chú ý và có thể thấy anh rất lo lắng đến sức khỏe của người yêu

tran thanh ha ri blogtamsuvn (3)Nhớ hồi ảnh hôn nhau của Trấn Thành và Hari tràn ngập trên mặt báo, Hari đã phải nhận sự chỉ trích, ném đá kịch liệt từ phía cư dân mạng thì Trấn Thành đã ngay lập tức đăng đàn giải thích để bảo vệ người yêu. Anh tuyên bố rằng mình yêu Hari, cả hai đến với nhau khi Hari đã chia tay Tiến Đạt và đồng thời khẳng định Hari hoàn toàn không có lỗi trong bất cứ chuyện gì.

Theo Trang Trang/ Một thế giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét