Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Đọ sắc mỹ nhân Việt – Hàn với mài tóc thật sang chảnh và thời thượng

- Khi diện cùng kiểu tóc sang chảnh thời thượng, hoa hậu Thu Thảo và Song Hye Kyo ai sẽ là "đệ nhất mỹ nhân".

Tóc bob đang trở thành xu hướng hot nhất và được phái đẹp quan tâm hết mức. Nếu như mái tóc dài mang đến nét duyên dáng dịu dàng thì kiểu tóc bob lại ghi điểm ở sự nổi bật, thu hút và sành điệu thậm chí còn sang chảnh. Kiểu tóc này có rất nhiều kiểu dáng như uốn xoăn, rẽ ngôi lệch hoặc biến tấu theo phong cách retro. Có thể thấy kiểu tóc bob trẻ trung mang đến cho bạn gái rất nhiều sự lựa chọn.

Một xu hướng tóc mang đến sự sang chảnh thời thượng như vậy tất nhiên các mỹ nhân Việt – Hàn đều không thể bỏ qua. Cùng ngắm những hình ảnh các mỹ nhân khi để chung kiểu tóc bob xem "ai đẹp hơn ai".

sao trung kieu toc-8-blogtamsuvnMái tóc bob được cắt ngắn uốn cụp làm nổi bật gương mặt với đường nét thanh tú nhẹ nhàng của Hoa hậu Thu Thảo và "mỹ nhân đệ nhất xứ Hàn" Bạn nghĩ rằng trong 2 mỹ nhân "ai là người đẹp hơn" ?

sao trung kieu toc-14-blogtamsuvn"Nữ bác sĩ xinh đẹp" trong Hậu duệ mặt trời, Kim Ji Won khi để kiểu tóc bob mềm mại chạm gáy khiến người hâm mộ thổn thức không nguôi. Nếu như mái tóc mang đến cho cô nét trẻ trung, nhẹ nhàng. Thì với "bà mẹ 1 con" Phạm Quỳnh Anh lại trở nên đằm thắm và vô cùng cuốn hút.

sao trung kieu toc-4-blogtamsuvnKiểu tóc bob khiến Tăng Thanh Hà trở nên trẻ trung hơn, Go Jun Hee thì cuốn hút và sắc sảo.

sao trung kieu toc-6-blogtamsuvnAngel Phương Trinh và Hwang Jung Eum cùng ghi điểm ở phong cách nhẹ nhàng và nữ tính với kiểu tóc bob thẳng hơi cụp.

sao trung kieu toc-11-blogtamsuvnVăn Mai Hương và Taeyeon đều thay đổi phong cách với mái tóc ngắn kiểu Maruko nhưng không mang đến sự đáng yêu mà nó có phần cá tính và phong cách hơn.


sao trung kieu toc-15-blogtamsuvnsao trung kieu toc-3-blogtamsuvnSau nhiều thời gian gắn bó với tóc dài, cả Trúc Diễm và Hani (EXID) đều quyết định thay đổi khi chuyển sang tóc ngắn. Nếu như mái tóc bob cụp giúp Trúc Diễm trẻ trung và năng động thì Hani lại trở nên dễ thương hơn nhiều lần.

Kim Tae Hee lạnh lùng và cá tính còn Tóc Tiên lại nữ tính, duyên dáng hơn khi diện kiểu tóc bob ép cụp.

sao trung kieu toc-13-blogtamsuvnTóc bob lọn xoăn tự nhiên mang đến vẻ đẹp cá tính, quyến rũ và gợi cảm cho Bích Phương và "bà xã" của Bae Yong Joon, Park Soo Jin.

sao trung kieu toc-5-blogtamsuvnKhông hẹn mà gặp khi Min và Soo Young( SNSD ) cùng để kiểu đầu vuông, diện đồ khỏe khoắn và cùng đội mũ. Mái tóc và phong cách giúp 2 cô nàng năng động, trẻ trung nhưng không kém phần thu hút.

sao trung kieu toc-7-blogtamsuvnNếu như kiểu tóc bob kết hợp với mái lưa thưa khiến Chi Pu vô cùng đáng yêu còn với Gain nó lại trở nên quyến rũ và cá tính.

sao trung kieu toc-16-blogtamsuvnKhông thể phủ nhận Chi Pu và Yoon Eun Hye trở nên dịu dàng và đằm thắm hơn với mái tóc bob ngang vai duỗi thẳng.

sao trung kieu toc-9-blogtamsuvnMái tóc ngắn uốn nhẹ được nhuộm màu sáng giúp gương mặt Quỳnh Anh Shin và Hyeri(Girl's Day) tươi sáng, hiện đại.

sao trung kieu toc-10-blogtamsuvnMái tóc ngắn không cần tạo kiểu, chỉ để bồng bềnh tự nhiên cũng khiến gương mặt của hot girl "vạn người mê"H ạ Vy và Park Soo Jin trở nên thu hút và tỏa sáng rạng ngời.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét