Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Các món đồ quen thuộc bỗng nhiên “hot bất ngờ” nhờ qua cơn sốt Hậu Duệ Mặt Trời .

- Nhờ cơn sốt của bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời" mà những món đồ tưởng chừng như quá đỗi bình dân lại trở nên cháy hàng.

Cơn sốt "Hậu Duệ Mặt Trời" không còn là điều gì đó xa lạ với bất cứ ai. Dường như tầm ảnh hưởng của bộ phim này đã vượt qua màn ảnh nhỏ, hình thành nên những xu hướng thời trang trong giới trẻ. Nhiều item đã được mang từ màn ảnh ra đời thật, đặc biệt là ở khía cạnh thời trang. Trong đó, nhiều món đồ tưởng chừng quá đỗi quen thuộc lại bất ngờ trở thành cơn sốt trong giới trẻ.

1. Giày đế độn

Giày đế độn được biết đến do hiệu ứng của phim "Hậu Duệ Mặt Trời". Với giá khoảng 400 nghìn đồng, các cô gái đã có thể sở hữu cho mình món phụ kiện cực chất giống như Song Hye Kyo . Nhất là khi mùa hè đang đến gần thì đây lại càng trở thành món đồ "cần phải mua ngay" của phái đẹp. Bởi nó cực kỳ hữu ích với những cô nàng nấm lùn muốn cải thiện chiều cao của mình một cách khéo léo. Không những vậy, nó còn là món phụ kiện dễ kết hợp với mọi phong cách từ đi học đi chơi hay tiệc tùng. Nó đem lại cho người dùng phong cách năng động, trẻ trung mà vô cùng thời thượng nữa đấy.

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn2Trong "Hậu duệ Mặt trời", Song Hye Kyo thường xuyên diện đôi sneaker trắng cao cổ với phần đế bánh mì của Junya Watanabe Comme des Garçons. Đôi giày này nhanh chóng được các tín đồ thời trang săn lùng và rơi vào tình trạng khan hiếm.

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn1

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn3

2. Áo sơ mi trắng

Sơ mi trắng là món trang phục thông dụng nhất, bởi không 1 ai là không có cho mình 1 chiếc bởi tính thông dụng dễ kết hợp quần áo hay phụ kiện, dù là đơn giản hay phức tạp đều mang đến cho người sử dụng vẻ ngoài tinh tế, lịch lãm mà không bao giờ sợ lốt mốt. 1 lần nữa sơ mi trắng lại được nâng tầm từ hình ảnh vô cùng điển trai của SJK trong Hậu Duệ Mặt Trời đã không ít lần đốn tim của các fan hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai, trẻ trung, lịch lãm mà vô cùng quyến rũ và hấp dẫn với chiếc áo sơ mi trắng.

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn4

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn5

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn6

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn9

3. Áo blouse, sơ mi hoạ tiết

Với kiểu áo đơn giản này không khó để các cô gái tìm thấy trên thị trường với mức giá khá mềm. Chỉ cần kết hợp linh hoạt cùng với quần âu cạp cao cổ điển hay chân váy midi nhẹ nhàng của Song Hye Kyo cũng là công thức đáng để các cô gái bỏ túi ngay trong mùa hè này. Chúng sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài năng động, trẻ trung nhưng vô cùng nữ tính và dễ thương đấy.

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn10

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn11

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn12

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn13

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn14

Xem thêm: Đánh bay mụn cóc, mụn cơm vĩnh viễn chỉ trong 7 ngày không đau đớn

4. Áo sơ mi kẻ caro

Sau sơ mi trắng là sơ mi kẻ caro đen trắng mà Song Joong Ki diện trong bộ phim này. Với mức giá dao động từ 200 đến 300 nghìn đồng, không khó để các chàng trai sở hữu chiếc áo thời thượng như chàng đại úy đáng làm chao đảo khán giản châu Á. Nó sẽ đem đến vẻ ngoài năng động, trẻ trung mà vô cùng điển trai đấy.

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn15

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn16

5. Shirtdress

Kiểu váy này đã từng làm mưa làm gió trong mùa Xuân – Hè 2015 đã thực sự trở lại nhờ Hậu Duệ Mặt Trời. Kiểu váy này lấy phom từ áo sơ mi truyền thống, với các màu như xanh lơ, hồng thạch anh, màu nude hay pastel cũng sẽ là gợi ý đáng để các cô gái bổ sung vào tủ đồ của mình đấy. Với chiếc váy này nó mang đến vẻ ngoài mong manh, dịu dàng, đáng yêu và vô cùng dễ thương.

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn17

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn18

6. Mũ lưỡi trai đen và phong cách monochrome

Song Joong Ki không chỉ lịch lãm với chiếc áo sơ mi trắng hay trẻ trung với sơ mi kẻ caro mà còn khiến fan chết "đứ đừ" với vẻ ngoài cá tính, bụi bặm khi diện cả một cây đen. Hình tượng soái ca – Song Joong Ki còn đội chiếc mũ lưỡi trai đơn giản – món đồ thân thuộc của các chàng trai cũng được các tín đồ thời trang săn lùng tích cực.

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn19

hau-due-mat-troi-blogtamsuvn20

Tổng Hợ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét