Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

"Hậu duệ mặt trời": Fan đau lòng khi thấy Song Joong Ki bê bết máu

Hình ảnh Đại Úy Yoo nằm giữa sự sống và cái chết đang được truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng.

Phân cảnh cuối cùng của tập 13 "Hậu duệ mặt trời" đang khiến khán giả nhốn nháo đứng ngồi không yên khi Đại Úy Yoo Shi Jin và Seo Dae Young trút bỏ bộ quân phục để thực hiện nhiệm vụ đặc biệt. Chưa kịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp trai của các quân nhân trong bộ vest thì ngay sau đó, cả Yoo Shi Jin và Seo Dae Young đều bị kẻ địch tấn công bằng súng. Hình ảnh Shi Jin và Dae Young nằm bất động giữa vũng máu khiến các fan vô cùng lo lắng và hoang mang.

dai1

Tuy vậy, nhiều fan vẫn rất lạc quan hi vọng rằng, vì Dae Young là diễn viên nam chính nên anh không thể chết như vậy được, thêm nữa nếu bị bắt chết, nhất định phải là chết trong bộ quân phục để thể hiện tinh thần của bộ phim. Đặc biệt khi Shi Jin được đưa cấp cứu tới bệnh viện nơi bác sĩ Kang Mo Yeon trực, fan cũng tin tưởng rằng với sự xuất sắc của Mo Yeon sẽ cứu được Shi Jin qua cơn nguy hiểm.

dai3
dai4

Bác sĩ Kang Mo Yeon hoảng hốt khi thấy Shi Jin bị thương được đưa tới bệnh viện

Theo thống kê của Nielsen, tập 13 "Hậu duệ của mặt trời' đã phá vỡ toàn bộ kỉ lục trước đó khi tăng tỉ suất người xem lên 0.5% và đạt ngưỡng 33.5%. Trong tập 13 vừa qua, sự xuất hiện đặc biệt của Yoo Ah In cũng như hình ảnh Yoo Shi Jin nguy kịch ở phân cảnh cuối cũng thu hút không ít khán giả. Với cảnh kết vô cùng gay cấn, tập 14 của bộ phim được kì vọng sẽ có một sự bứt phá rating ngoạn mục.

dai5

Những hình ảnh Shi Jin và Dae Young trong bộ vest đen được tung ra trước giờ chiếu phim

0 nhận xét:

Đăng nhận xét