Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Vũ Thanh Quỳnh: “May mắn sẽ luôn mỉm cười với những ai lạc quan…”

Hiện tại cuộc sống của mình rất ổn, phát triển tốt, mình cũng đã có một công việc hành chính để hàng ngày đi làm, mọi thứ tiến triển chậm mà chắc. Mình cũng đã dần thích nghi với cuộc sống mới và cảm thấy mình thật sự may mắn" - Thanh Quỳnh chia sẻ.

Tôi nhớ cách đây một năm, khi lần đầu tôi gặp Thanh Quỳnh, ấn tượng về Quỳnh là một cô gái rất xinh đẹp, nhẹ nhàng, và luôn lạc quan trong cuộc sống.

thanhquynhblogtamsu (21)

Khi ấy chuyện về những cô gái "đổi đời" nhờ vào thẩm mỹ đã không còn quá xa lạ ở nhiều nước trên thế giới, nhưng với Vũ Thanh Quỳnh thì có lẽ phải gọi đây là một cơ duyên lớn trong đời, không chỉ "gây sốt" sau một đêm lên sóng truyền hình, Vũ Thanh Quỳnh cũng nhanh chóng trở thành cái tên được tìm kiếm trên mạng từ quê quán, họ tên thật, ngày tháng năm sinh, cho tới mọi hình ảnh quá khứ trước đó đều bị đào bới. Sau khoảng thời gian một năm không phải quá dài nhưng cũng không quá ngắn, tôi rất tò mò không biết cô gái trẻ ấy đã thay đổi thế nào. Hãy cùng chúng tôi trò chuyện với Vũ Thanh Quỳnh của ngày hôm nay, sau một năm thay đổi cuộc đời, cô gái 9X ấy đã quyết định con đường đi của mình thế nào.

thanhquynhblogtamsu (19)

Chào Thanh Quỳnh, tôi nhớ giờ nay năm ngoái bạn mới trở về từ Hàn Quốc sau một ca phẫu thuật thay đổi cuộc đời, một năm trôi qua hiện tại cuộc sống, công việc của bạn thế nào?

Hiện tại cuộc sống của mình rất ổn, phát triển tốt, mình cũng đã có một công việc hành chính để hàng ngày đi làm, mọi thứ tiến triển chậm mà chắc. Mình cũng đã dần thích nghi với cuộc sống mới và cảm thấy mình thật sự may mắn.

thanhquynhblogtamsu (17)

Một năm qua sau cuộc phẫu thuật đầy ngoạn mục, bạn đã có chế độ sinh hoạt và chăm sóc cho nhan sắc của mình như thế nào?

Quỳnh sinh hoạt cũng như mọi người bình thường thôi, cứ khoảng 2 đến 3 tháng mình sẽ sang bệnh viện BanoBagi để điều chỉnh lại niềng răng. Còn về việc chăm sóc da thì theo chỉ dẫn của bác sĩ nên da mình được cải thiện rất tốt và càng ngày càng đẹp hơn.

thanhquynhblogtamsu (14)Có rất nhiều người tò mò không biết rằng một năm qua sau khi PTTM, Thanh Quỳnh có gặp bất cứ vấn đề gì về sức khoẻ hay không?

Trong suốt khoảng thời gian một năm qua sau khi thực hiện PTTM, mình hoàn toàn khoẻ mạnh và sinh hoạt ăn uống như người bình thường.

thanhquynhblogtamsu (12)Giờ đây Quỳnh không chỉ xinh đẹp, mà còn có một công việc ổn định, chắc hẳn có rất nhiều chàng trai ngỏ ý muốn theo đuổi bạn, không biết hiện tại Quỳnh có bạn trai chưa?

Hiện tại Quỳnh chưa có người yêu, với lại thời gian sắp tới mình cũng rất bận lo cho sự nghiệp và công việc của mình nên cũng chưa thể quan tâm nhiều đến vấn đề này.

thanhquynhblogtamsu (9)Chưa thể quan tâm nhưng Thanh Quỳnh có thể bật mí về mẫu bạn trai lý tưởng cho độc giả được biết đúng không?

Sao bây giờ nhỉ, vì mình có rất nhiều hình mẫu và cứ thay đổi theo từng giai đoạn của cuộc đời (Thanh Quỳnh cười lớn). Nhưng sau tất cả, chắc là mình vẫn cần người đàn ông dắt mình đi qua những mưa nắng của cuộc đời.

thanhquynhblogtamsu (7)Bạn có lời gì muốn nhắn nhủ đến những cô gái có ngoại hình xấu xí và hiện tại họ vẫn đang phải sống chung với nó, mà chưa có cơ hội được phẫu thuật thẩm mỹ như bạn?

Vẻ đẹp ngoại hình thật sự rất quan trọng với con gái, tuy nhiên, may mắn sẽ luôn mỉm cười với những ai lạc quan, mình tin ông trời luôn rất công bằng trong việc san sẻ may mắn cho tất cả mọi người.

Cảm ơn Quỳnh đã dành thời gian chia sẻ với độc giả Blogtamsu, chúc bạn luôn hạnh phúc trên con đường mà mình đã lựa chọn.

Một số hình ảnh của Vũ Thanh Quỳnh mà chúng tôi ghi lại được:

thanhquynhblogtamsu (2)

thanhquynhblogtamsu (3)

thanhquynhblogtamsu (5)

thanhquynhblogtamsu (6)

thanhquynhblogtamsu (8)

thanhquynhblogtamsu (10)

Ảnh Bách Tùng

Theo Thuỳ Trịnh/ Một Thế Giới

0 nhận xét:

Đăng nhận xét