Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh chết khát trong hậu trường

Nam diễn viên từng chia sẻ về quá trình vất vả khi làm phim "Đại Đường Huyền Trang" nhưng hình ảnh chân thật trong quá trình làm phim vẫn khiến người xem bất ngờ.

Chiều 28/4, Triệu Vy chia sẻ một số hình ảnh của bạn thân - Huỳnh Hiểu Minh trên phim trường Đại Đường Huyền Trang. Có thể thấy, nam diễn viên đen sạm do nắng nóng, ngồi thở vì khát nước và đói sau một cảnh quay giữa sa mạc.

Theo tiết lộ của Triệu Vy, do bối cảnh phim quay ở sa mạc vùng Tân Cương, ê-kíp thường phải chống chọi với cái nóng gay gắt.

Hinh anh Huynh Hieu Minh chet khat trong hau truong hinh anh 1
Huỳnh Hiểu Minh ngồi nghỉ mệt mỏi trên sa mạc. Ảnh: Sina.

Đại Đường Huyền Trang quay trong khoảng 6 tháng, với bối cảnh kéo dài từ Tân Cương đến Cam Túc, Ấn Độ. Nhà làm phim muốn khắc họa chân thực nhất hành trình hơn 1.300 năm trước và trong quá trình đó, các diễn viên chịu nhiều thử thách. Nam diễn viên chính Huỳnh Hiểu Minh đã một lòng chấp niệm, tâm kinh hướng Phật. Vì vai diễn này, anh ăn chay, ngày ngày tụng kinh.

Nhiều khán giả bày tỏ sự giật mình khi nhìn những hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh trên phim trường. "Giờ tôi đã hiểu về sự khó khăn mà Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ khi làm phim về Đường Tăng", một ý kiến bình luận trên Sina.

Hinh anh Huynh Hieu Minh chet khat trong hau truong hinh anh 2
Triệu Vy xót xa khi nhìn thấy hình ảnh này của bạn. Ảnh: Sina.

Trước đó, trong buổi phỏng vấn vào ngày 22/4, Huỳnh Hiểu Minh khẳng định Đường Tăng do anh đóng là phiên bản chưa từng có trước đây. Nhờ vai diễn này, Huỳnh Hiểu Minh có thêm những trải nghiệm mới trong nghề.

"Con đường dài ông đi gian khổ nhưng đơn độc. Trên con đường đó cũng có nhiều kẻ muốn hãm hại nhưng cao tăng tự vượt qua tát cả khó khăn nhờ nghị lực và sự dũng cảm của bản thân", anh nói.

Đại Đường Huyền Trang là bộ phim dựa trên cuộc đời cao tăng có sự hợp tác từ các nhà làm phim Ấn Độ. Phim có kinh phí 16 triệu USD, ra rạp vào ngày 29/4, do đạo diễn Hoắc Kiến Khởi thực hiện, Vương Gia Vệ chỉ đạo sản xuất cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Bồ Ba Giáp.

Hinh anh Huynh Hieu Minh chet khat trong hau truong hinh anh 3
Trong hậu trường, sau mỗi cảnh quay, anh đều ngồi gục vì quá nóng và mệt. Ảnh: Sina.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét