Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

TOP 5 MỸ NAM ĐƯỢC QUAN TÂM NHẤT HIỆN NAY CỦA NÊN LÀM PHIM HÀN QUỐC

Top 5 mỹ nam được yêu mến nhất hiện nay của điện ảnh Hàn Quốc

5 diễn viên này hiện đang dẫn đầu làn sóng Hallyu của Hàn Quốc. Trở thành niềm tự hào của xứ sở kim chi, hãy cùng xem họ là ai nhé!

mn1.png

Việc trở lại đóng phim ngay sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự đã giúp Song Joong Ki hoàn thành vai diễn Đại úy Shi Jin trong Hậu duệ mặt trời vô cùng thành công. Lượng fan hâm mộ của nam diễn viên ngày càng tăng cao. Không chỉ gây ấn tượng bởi diễn xuất biến hóa tài tình, Song Joong Ki với vóc dáng hoàn hảo còn được tin rằng có thể thật sự trở thành một nhà lãnh đạo tiêu bểu trong đời thực.

2. Jin Woo

mn2.jpg

Jin Woo bắt đầu diễn xuất từ năm 2003 , nhưng sự mến mộ, tình cảm của người hâm mộ dành cho anh sau Hậu duệ mặt trời tăng đột biến khiến cho nam diễn viên có cảm giác mình như là một tân binh. Mặc dù khán giả rất yêu thích cặp đôi Dae Young – Myong Yoo trên phim nhưng vợ của Jin Woo cũng rất được yêu mến bởi sự vui tính và thông minh.

3. Seo Kang Joon

mn3.jpg

Mặc dù chưa được đảm nhiệm vai chính nhưng Seo Kang Joon từ Cheese in the Trap đã trở thành thần tượng của toàn châu Á. Hiện anh đang có chuyến Fanmeeting tại một số nước trong khu vực với sự tham gia của hàng nghìn fan hâm mộ. Ngoại hình sáng cùng với khả năng diễn xuất ổn đinh, năm 2016 có thể nói cũng là một năm thành công của Seo Kang Joon.

4. Kai (EXO)

mn4.jpg

Nổi tiếng từ khi là thành viên của nhóm nhạc mỹ nam EXO của SMTown. Sau khi tham gia Choco Bank Kai càng được hâm mộ hơn. Đặc biệt gần đây khi tin tức anh đang hẹn hò với Krystal của F(x) tung ra, sự yêu mến ấy vẫn không hề giảm sút. Bên cạnh vai trò là ca sĩ, khán giả hy vọng sẽ được nhìn thấy Kai diễn xuất nhiều hơn và có những bước đột phá mới.

5. Nam Joo Hyuk

mn5.jpg

Lại một mỹ nam nữa của Cheese in the Trap. Nhưng những ai theo dõi Nam Joo Hyuk từ đầu hẳn đều biết rằng anh chàng này được chú ý từ khi xuất hiện trong MV ca nhạc của Akdong Musician, sau đó là những dự án phim truyện lớn như School 2015, Glamorous Temptation,… Thân hình đẹp với chiều cao nổi bật, người mẫu – diễn viên Nam Joo Hyuk chắc chắn sẽ còn tiến xa trong giới giải trí Hàn Quốc.

Đó là những mỹ nam được chú ý nhất hiện nay của điện ảnh Hàn Quốc. Còn bạn thì sao? Bạn thấy ai nổi bật hơn cả?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét