Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Mo Yeon khóc hết nước mắt vì tin Shi Jin chết trong phim hậu duệ mặt trời

- Hãy xem màu son nào "đang làm mưa làm gió" khiến các sao và hot girl Việt khó lòng cưỡng nổi trong năm 2016 nhé!

Tập 15 bắt đầu bằng cảnh Shi Jin và Mo Yeon có một cuộc hẹn ngoài trời. Chàng đại úy vẫn phải ngồi xe lăn vì vết thương khi thực hiện nhiệm vụ lần trước.

Mo Yeon đẩy xe và Shi Jin đã giúp cô đeo tai nghe, bật lại đoạn tỏ tình của nữ bác sĩ trong xe ô tô, lúc gặp tai nạn suýt rơi xuống vực ở Uruk.

Vì quá xấu hổ, Mo Yeon lỡ tay để xe lăn mạnh tay, khiến Shi Jin lao với tốc độ chóng mặt xuống dốc rồi ngã lăn quay.

Mo Yeon vội vàng chạy đến nhưng cô nàng chỉ quan tâm đến chiếc xe đẩy của bệnh viện bị hỏng vì nó khá đắt. Thái độ của Mo Yeon khiến Shi Jin cụt hứng.

Trong lúc đó, cặp đôi Myung Joo và Dae Young có cuộc hẹn ăn trưa nhưng bầu không khí vẫn căng thẳng vì cả hai đang cãi nhau.

Dae Young bỏ đi và quyết không rút lại ý định giải ngũ của mình. Đây cũng chính là ý muốn của bố Myung Joo khi đồng ý để cho 2 người đến với nhau.

Mo Yeon nhắn tin cho Shi Jin rồi cuối cùng phát hiện ra anh chàng đang đứng ngay trước cửa nhà mình…

Tuy nhiên, cuộc sống lãng mạn của Mo Yeon và Shi Jin kết thúc khi đại úy nhận được nhiệm vụ mới, phải lên đường ngay lập tức. Đội Alpha có một nhiệm vụ nguy hiểm ở vùng đất xa xôi.

Anh ôm tạm biệt Mo Yeon và không thể trả lời câu hỏi khi nào trở về của bạn gái.

Cặp đôi có cuộc chia ly, báo hiệu nhiều biến cố sắp xảy ra.

hau-due-mat-troi-15-mo-yeon-khoc-het-nuoc-mat-vi-tin-shi-jin-chetMo Yeon và Shi Jin nhớ về nhau khi xa cách, họ thường liên lạc qua tin nhắn nhưng một hôm nữ bác sĩ không nhận được tin nhắn trả lời của bạn trai.

hau-due-mat-troi-15-mo-yeon-khoc-het-nuoc-mat-vi-tin-shi-jin-chet-1Ở chiến trường, Shi Jin bị trúng đạn, mắc kẹt ở khu vực nguy hiểm. Dae Young ở bên cạnh giúp anh cầm máu nhưng tình hình ngày càng xấu.

hau-due-mat-troi-15-mo-yeon-khoc-het-nuoc-mat-vi-tin-shi-jin-chet-2Cuối cùng, chính Dae Young cũng trúng đạn.

hau-due-mat-troi-15-mo-yeon-khoc-het-nuoc-mat-vi-tin-shi-jin-chet-3Bom nổ và đội Alpha không thể cứu được Shi Jin và Dae Young. Họ mất dấu đồng đội ngay lúc này và cho rằng cả hai đã chết.

hau-due-mat-troi-15-mo-yeon-khoc-het-nuoc-mat-vi-tin-shi-jin-chet-4Đội Alpha chỉ trở về có 3 người, họ không cứu được Shi Jin và Dae Young trong vụ nổ bom.

hau-due-mat-troi-15-mo-yeon-khoc-het-nuoc-mat-vi-tin-shi-jin-chet-5Một quân nhân đến báo tin Shi Jin đã chết cho Mo Yeon và gửi bức thư anh viết trước khi làm nhiệm vụ sống còn.

hau-due-mat-troi-15-mo-yeon-khoc-het-nuoc-mat-vi-tin-shi-jin-chet-6

hau-due-mat-troi-15-mo-yeon-khoc-het-nuoc-mat-vi-tin-shi-jin-chet-7Myung Joo cũng nhận tin Dae Young đã hi sinh từ một đồng đội khác. Cô bị sốc và bật khóc khi đến gặp bố để xác nhận sự thật.

hau-due-mat-troi-15-mo-yeon-khoc-het-nuoc-mat-vi-tin-shi-jin-chet-8Cả Mo Yeon và Myung Joo đều suy sụp vì cái chết của người yêu.

hau-due-mat-troi-15-mo-yeon-khoc-het-nuoc-mat-vi-tin-shi-jin-chet-9

hau-due-mat-troi-15-mo-yeon-khoc-het-nuoc-mat-vi-tin-shi-jin-chet-10Mo Yeon thường nói chuyện với thú bông, ảo tưởng Shi Jin đã trở về. Cuối cùng cô vẫn phải thất vọng và bật khóc nức nở trước sự thật đại úy không trở về.

hau-due-mat-troi-15-mo-yeon-khoc-het-nuoc-mat-vi-tin-shi-jin-chet-11Myung Joo quyết định quay trở lại Uruk còn Mo Yeon cũng đi tình nguyện ở những vùng đất mới. Hàng ngày, cô vẫn gửi tin nhắn cho Shi Jin.

hau-due-mat-troi-15-mo-yeon-khoc-het-nuoc-mat-vi-tin-shi-jin-chet-12

Cảnh kết ở tập 15 là khi Mo Yeon đứng ở sa mạc thì nhận được cuộc gọi bộ đàm từ Shi Jin. Anh xuất hiện hoàn toàn khỏe mạnh. Mo Yeon không tin vào mắt mình và cả hai ôm nhau trong nước mắt. Tuy nhiên, khán giả không chắc đây là cảnh đại úy thực sự còn sống hay lại chỉ là giấc mơ của Mo Yeon mà thôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét